Cộng đồng mạng

Người yêu nóng bỏng của Bùi Tiến Dũng bất ngờ vì 'bão like'

Chỉ 2 ngày được gắn mác người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Lê Thị Thanh đang trở thành cô gái được săn đón nhất nhì mạng xã hội.

Lê Thị Thanh từ một cô gái bí ẩn đang trở thành chủ đề được cư dân mạng tìm kiếm trong suốt 2 ngày qua. Đáng nói, facebook cá nhân của Lê Thị Thanh (Thanh mèo) đang tăng lượt theo dõi chóng mặt. Từ ngày hôm qua đến giờ đã lên gần 20 nghìn bấm theo dõi Lê Thị Thanh trên mang xã hội. Cụ thể, facebook của “Thanh mèo” bây giờ chẳng khác gì người nổi tiếng khi có hơn 70 nghìn người theo dõi.

Lê Thị Thanh được cư dân mạng quan tâm là điều mà bất kỳ ai cũng dễ dàng giải thích được khi những tấm hình của cô gái này tình tứ bên thủ môn quốc dân - Bùi Tiến Dũng khiến cho tất cả phải tròn xoe mắt. Thủ thành Thanh Hóa tưởng chừng là người độc thân nổi tiếng nhưng hóa ra, sự thật thì Dũng đã có bóng hồng xinh đẹp.

Bùi Tiến Dũng nắm tay cô gái đầy tình tứ.

Và cô gái được hé lộ là Lê Thị Thanh.

Cũng từ lúc xuất hiện ảnh Lê Thị Thanh và Bùi Tiến Dũng năm tay tình tứ như tình nhân, hay đi siêu thị, “Thanh mèo” không đăng tải bất kỳ điều gì lên facebook cá nhân. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn kéo nhau ầm ầm vào facebook của cô gái này. Họ liên tục bình luận, có người khen kẻ chê, với đủ các quan điểm theo kiểu ý kiến mạng xã hội.

Dĩ nhiên, Lê Thị Thanh không đáp lại bất kỳ bình luận nào của mọi người. Có lẽ, “Thanh mèo” cũng đang sốc vì chuyện lộ ảnh tay trong tay chàng thủ môn quốc dân lại khiến cho “ngôi nhà” facebook của Thanh đang trở thành địa điểm được nhiều người ghé thăm nhất trong 2 ngày qua.

Với khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng và dáng chuẩn như người mẫu, Lê Thị Thanh được nhận xét xứng đôi với Bùi Tiến Dũng, dù cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng công bố rõ sự thật cho mọi người biết.

Lê Thị Thanh có nhan sắc xinh đẹp và Bùi Tiến Dũng liên tục thả tim trên facebook của “Thanh Mèo”.

Ngoài ra, nếu facebook cá nhân của Lê Thị Thanh tiếp tục tăng theo dõi như hai ngày qua, rất có thể Thanh sẽ sớm trở thành chủ nhân của “hot face”. Lúc đó, nhan sắc xinh đẹp của Thanh cùng facebook “triệu like” có thể mang đến nhiều giá trị lớn cho cô gái này. Ví dụ là các bản hợp đồng quảng cáo trên mạng xã hội…

Một thông tin khác, Bùi Tiến Dũng và CLB Thanh Hóa sẽ có trận bán kết lượt Cúp quốc gia 2018 với CLB SLNA trên sân Vinh vào chiều nay.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP