Pháp luật

Người yêu mới của cô gái Bắc Giang lần đầu lên tiếng: Không có chuyện cô ấy lăng nhăng quay lại với người cũ

Chàng trai tỏ ra rất bức xúc trước những lời bàn tán, đồn đoán của dân mạng trước sự ra đi của bạn gái xấu số.

Liên quan đến vụ việc cô gái Bắc Giang bị bạn trai cũ sát hại dã man trong phòng ngủ, mới đây, người yêu mới của cô gái là P.V.T đã có những chia sẻ đầu tiên quanh sự việc đau lòng này.

Người yêu mới của cô gái chia sẻ những khúc mắc xoay quanh sự ra đi thương tâm của bạn gái.

Theo đó, T cho biết, bạn gái mình là L.M.P đã chia tay N.V.Tr trước khi đến với cậu. Không có chuyện qua lại lằng nhằng như lời đồn thổi. Đồng thời, T cũng cho biết, việc P đến nhà Tr là do tên này đã ép cô gái.

T cũng tỏ ra rất bức xúc khi rất nhiều không hiểu đầu đuôi câu chuyện nhưng đồn thổi và nói những lời suy đoán độc địa. T cũng tiết lộ thêm rằng, việc cả 2 cùng nằm trên giường là do bố của Tr đã bế thanh niên này lên sau khi gây án.

T cũng mong mọi chuyện kết thúc ở đây, mong dư luận đừng xuyên tạc thêm câu chuyện để bạn gái của T được ra đi thanh thản.

Hiện trường đau lòng của vụ án mạng.

Trước đó, ngày 20/3, một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra, nạn nhân là L.M.P sinh năm 2002, người ra tay là N.V.Tr - bạn trai cũ của nạn nhân, sinh năm 1995. Tr và P yêu nhau được 4-5 năm nhưng chia tay. Sau đó, P có bạn trai mới là T.

Thời điểm nhận được tin P bị sát hại, T đau lòng chia sẻ lên mạng: 'Anh thương 2 mẹ con,anh đến muộn rồi anh xin lỗi vợ anh không bảo vệ được cho 2 mẹ con'.

T chia sẻ ngay khi hay tin bạn gái bị người yêu cũ sát hại.

Trong khi đó, phía gia đình P cho biết, không có chuyện P sắp cưới. Người thân trong gia đình không biết T là ai. 'Chỉ P. biết người ấy, gia đình không biết, cũng chưa biết địa chỉ cậu Th. ở đâu. Thông tin trên mạng xã hội rất nguy hiểm. Bây giờ chúng tôi chỉ có thể tin cơ quan chức năng, làm rõ vụ việc để linh hồn cháu tôi được siêu thoát' - bác ruột của P. chia sẻ.

Hình ảnh của T trên trang cá nhân

Tác giả: Lưu Ly

Nguồn tin: gioitre.baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP