Giải trí

Người yêu Cường Đô La khoe ảnh áo tắm đỏ rực giữa tin đồn kết hôn

Trong bộ bikini đỏ rực, Đàm Thu Trang khiến dân mạng xuýt xoa với làn da trắng mịn cùng hình thể nuột nà.

Sau những bức ảnh “tình trong bể tình” với Cường Đô La, mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục đăng ảnh khoe dáng nuột trong bộ bikini đỏ rực trên bãi biển xinh đẹp. Bộ bikini liền mảnh không quá phô phang, giúp người đẹp tôn lên làn da trắng sáng, vòng một tròn đây và hình thể thon gọn.

Người đẹp dân tộc Tày đang có thời gian nghỉ dưỡng hạnh phúc bên bạn trai đại gia và con trai riêng của anh, bé Subeo, ở điểm du lịch nổi tiếng thế giới Maldives.

Hai người thường xuyên đăng ảnh tình tứ, thậm chí cả ảnh đứng hôn nhau trên bãi biển đầy lãng mạn được chụp từ trên cao, làm dấy lên tin đồn họ đến Maldives để chụp ảnh cưới.

Cặp đôi “chân dài – đại gia” chưa bình luận gì về thông tin trên. Nhưng rõ ràng, so với những tình nhân trước như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi…, Cường Đô La đối xử với Đàm Thu Trang đặc biệt hơn hẳn.

Anh thường xuyên công khai thể hiện tình cảm với tình mới ở chốn công cộng, trên mạng xã hội, còn cập nhật chế độ “đã đính hôn” trên Facebook. Cặp đôi còn từng livestream hôn nhau trước sự theo dõi của cộng đồng mạng. Từ những điều này, dư luận càng chắc chắn về một tương lai xa hơn giữa hai người.

Đàm Thu Trang (SN 1989), là người dân tộc Tày, quê ở Lạng Sơn.

Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng 86-60-89.

So với Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, cô không quá nổi bật về nhan sắc hay danh tiếng.

Cô từng thử sức ở nhiều vai trò như ca sĩ, tham gia đấu trường nhan sắc và thi Vietnam Next Top Model 2010. Tuy có để lại chút dấu ấn, nhưng so với những người đẹp đình đám khác, cái tên Đàm Thu Trang vẫn rất mờ nhạt.

Cô được biết đến nhiều hơn từ khi công khai hẹn hò cùng Cường Đô La

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP