Thể thao

Người Ý gây 'sốc' khi muốn sở hữu cả Ronaldo lẫn Messi

Người Italia đang muốn thấy cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi tại Serie A và họ không nói đùa về điều đó.

Theo đánh giá của một trong những cựu hậu vệ của Juventus, Ciro Ferrara, việc Cristiano Ronaldo rời Real Madrid sang khoác áo đội bóng thành Turin có thể sẽ mở đường cho Lionel Messi chuyển từ La Liga sang Serie A.

Sau vài tuần với những tin phỏng đoán, nhà ĐKVĐ Serie A đã tuyên bố chính thức về bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro ký với Ronaldo từ Los Blancos.

Nằm trong số những người tin rằng, bản hợp đồng này sẽ mang lại nhiều điều có lợi cho Serie A, cựu hậu vệ từng đăng quang Champions League và 5 lần vô địch Serie A cùng Juve cho rằng, Mess cũng có thể bị quyến rũ bởi cơ hội sang Italia.

“Cristiano Ronaldo đã chọn Juventus và đó là điều đặc biệt cho bóng đá Italia”, ông nói trên tờ Corriere di Torino .

“Giờ chúng tôi chờ Messi và đây không phải là chuyện đùa.

“Ronaldo là bản hợp đồng đặc biệt trên mọi khía cạnh. Sự thực là cậu ấy không còn trẻ nữa, nhưng cậu ấy chăm sóc đến mọi chi tiết và tập luyện mọi lúc.

“Rõ ràng là mục tiêu chính mà Juve hướng đến là Champions League. Với quyết định táo bạo này, Juve đã nằm trong nhóm 5 đội mạnh nhất thế giới, bởi họ đã mua được cầu thủ xuất sắc nhất”.

Ngoài ra, Ferrara tin rằng, việc Zinedine Zidane rời Real Madrid và Massimiliano Allegri quyết định ở lại Juve có thể sẽ thay đổi cục diện tại châu Âu.

Tác giả: B.A

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ronaldo ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP