Xe

Người Việt khen, chê bản concept xe ô tô Vinfast vừa hé lộ

Nhiều người quan tâm, lắm kẻ chú ý về một trong những thương hiệu ô tô được quan bậc nhất của người Việt thời gian gần đây mang tên Vinfast.

Chiếc SUV mang thương hiệu Vinfast vừa được hé lộ.

Mạng xã hội dậy sóng, người người nhà nhà trầm trồ "ố á" về hai mẫu xe concept SUV và sedan của Vinfast được đăng tải trên một kênh thông tin nước ngoài. Rất nhiều ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê và cũng không ít kỳ vọng về một thương hiệu xe hơi của người Việt đủ sức sánh cùng năm châu, bốn bể.

Anh Trần Thanh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Mình không tin lắm nhưng vẫn hi vọng Vinfast sẽ mang đến cho người Việt những chiếc xe tử tế theo đúng nghĩa".

Video cận cảnh mẫu sedan của Vinfast.

Trong khi đó, không giấu nổi sự háo hức nhưng vẫn xen lẫn hoài nghi là tâm sự của anh Đức (Ba Đình, Hà Nội): "Đẹp thật nhưng không biết phụ tùng mua ở đâu và chất lượng thế nào?". Anh Phạm Hải thì lại thẳng thắn hơn: "Xe Việt Nam giá nước ngoài, suy ra mua xe nước ngoài cho lành".

Cho tới chiếc SUV thiết kế bắt mắt.

Và dù thế nào đi chăng nữa thì một thương hiệu ô tô của người Việt đang dần hình thành có thể là động cơ "noname", thuê thiết kế từ những nhà thiết kế trứ danh, mượn khung gầm của một thương hiệu đình đám của nền công nghiệp ô tô thế giới nào đó. Thậm chí nhiều người vẫn mỉa mai là làm ô tô từ ngọn nhưng Vinfast rất có thể sẽ là một trong những cái tên đi đầu định vị xe của người Việt trên bản đồ thế giới.

Tác giả: Nguyễn Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bản concept ,ô tô Vinfast

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP