Giải trí

'Người tình' của Sơn Tùng từng bị lộ ảnh thân mật cùng bạn trai

Ngay khi MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP đang gây sốt khi đạt 3 triệu view sau 7 giờ, những hình ảnh cá nhân của nữ chính trong MV - Mai Davika từng bị rò rỉ cũng gây xôn xao không kém.

Chạy ngay đi- Sơn Tùng M-TP:

Mai Davika là diễn viên hạng của Thái Lan. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh của Thái Lan, nổi tiếng nhất là “Tình người duyên ma” năm 2013. Khán giả Việt Nam còn bất ngờ hơn nữa khi cô đảm nhiệm vai nữ chính trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP.

Ngoài đời, 'người tình của Sơn Tùng' trong MV cũng là người khá kin tiếng trong chuyện tình cảm. Trong sự nghiệp của mình, chỉ một lần ảnh thân mật của Mai Davika bị tiết lộ năm 2016.

Ảnh thân mật của Mai Davika và bạn trai trong quá khứ.

Được biết, chàng trai được xem như là bạn trai công khai duy nhất tới thời điểm hiện tại của Mai Davika là Kan Knin, diễn viên, người mẫu thuộc kênh CH3 Thái Lan. Anh đã từng tham gia một số phim truyền hình.

Kan Knin, bạn trai trong quá khứ của Mai Davika.

Sau khi những ảnh này được phát tán rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Mai Davika đã chia sẻ: ”Mai Davika xin phép được chia sẻ, đây là ảnh được chụp từ lâu, từ lúc bản thân chưa bước vào làng giải trí. Và Mai Davika cũng chưa bao giờ lưu giữ những tấm hình mày. Mai Daika xin cảm ơn những lời động viên của các bạn bè và của người hâm mộ. Mai Davika yêu tất cả người hâm mộ và gửi lời xin lỗi tới họ".

Tác giả: Quốc Đạt

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP