Pháp luật

Người thuê lại căn nhà có liên quan vụ mất tích bí ẩn ở Hải Dương: "Bây giờ ai dám ở nữa!"

Chị P. vừa thuê căn nhà trên phố Nguyễn Thượng Mẫn, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương 3 tháng nay, sống cùng con gái 2 tuổi và làm cắt may đo áo dài.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Hải Dương vẫn đang điều tra vụ người đàn ông mất tích bí ẩn sau khi đi đòi nợ.

Trước đó, tháng 11/2020, ông Dương Công Cường, 47 tuổi, trú tại Phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đến nhà cặp vợ chồng quen biết trên phố Nguyễn Thượng Mẫn, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương đòi nợ. Đến nay, hơn 7 tháng, ông vẫn chưa liên lạc với gia đình.

Cách đây vài ngày, cơ quan chức năng đã 2 lần khám nghiệm căn nhà trên phố Nguyễn Thượng Mẫn, điều tra sự mất tích bí ẩn của người đàn ông.

Được biết, căn nhà được cặp vợ chồng (nợ tiền ông Cường) thuê để mở hiệu thuốc trong vòng 2 năm (2019 - 2020), đến Tết năm 2021 thì trả lại. Sau đó, một người phụ nữ tên P. thuê lại 3 tháng nay để cắt may đo áo dài, sống cùng con gái khoảng 2 tuổi.

Căn nhà nơi người đàn ông đến đòi nợ, mất tích bí ẩn hơn 7 tháng qua

Trao đổi với chúng tôi chiều 5/7, chị P. cho biết hiện đang phải ở nhờ nhà người bạn trong khi chờ cơ quan chức năng khám nghiệm. Hàng xóm kể lại, ba ngày trước, một người đàn ông bị cảnh sát còng tay, buộc dây sau lưng dẫn giải đến căn nhà này.

Chị P. cho hay vừa thuê nhà được 3 tháng, mọi thứ khi đó đã được người chủ dọn dẹp khang trang. Chị sinh sống bình thường, không hay biết gì, cho đến khi công an thông báo khám nghiệm liên quan vụ việc người đàn ông mất tích bí ẩn.

"Tôi mong muốn mọi chuyện sớm kết thúc. Tôi sẽ trả lại căn nhà, thuê nơi khác sinh sống và làm việc, chứ bây giờ ai dám ở nữa!", chị P. nói.

Trước tin đồn ông Cường bị cặp vợ chồng sát hại, phi tang xác trong chính căn nhà này, chị P. thốt lên "rất sợ hãi", mong cuộc sống sớm bình yên trở lại.

Ông Dương Công Cường được trình báo mất tích từ tháng 11/2020 sau khi đi đòi nợ. Đến tháng 6/2021, chiếc xe của ông Cường được phát hiện đỗ tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Được biết, ông Cường có 4 người con (3 con gái sinh ba hiện 20 tuổi và một cậu con trai út học lớp 9). Vợ và 2 người con gái đang ở New Zealand.

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu tóc của mẹ, con gái và em gái của ông Cường để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: MINH NHÂN - ĐINH HUY

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP