Cộng đồng mạng

Người thừa kế khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam tiết lộ số tiền tiêu vặt mỗi tháng, hào phóng đến mức cho bạn không hỏi lý do!

Sự hào phóng của rich kid Huỳnh Hằng Hữu - người thừa kế khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Trong dàn rich kid Gen Alpha ở thời điểm hiện tại, nổi nhất trên MXH có lẽ đó chính là Huỳnh Hằng Hữu (Lucas Huỳnh, 9 tuổi). Ngay khi vừa thôi nôi, cậu bé đã được bố mẹ đại gia Huỳnh Uy Dũng dọn đường thừa kế khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam, sở hữu khối tài sản siêu khủng khi chỉ mới 1 tuổi.

Tất nhiên, với một nickname "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" như vậy, đời tư của Huỳnh Hằng Hữu được rất nhiều người quan tâm. Mới đây, dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi được nghe chính miệng rich kid tiết lộ về chuyện "xài tiền" của mình.

Huỳnh Hằng Hữu là con trai út của đại gia Huỳnh Uy Dũng và Nguyễn Phương Hằng

Theo đó, trong một buổi tâm sự với mẹ mình, Huỳnh Hằng Hữu đã trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện tiền nong. Cậu bé 9 tuổi lém lỉnh trả lời mẹ về mức chi tiêu của mình hằng tháng. Nhiều người cứ nghĩ rich kid là vô tư xài tiền dữ lắm, nhưng Huỳnh Hằng Hữu rất khiêm tốn khi kể rằng: Mỗi tháng chỉ xài 1 - 2 lít (1 - 200 đô).

Ngoài ra, vị tỷ phú 9 tuổi cũng rất hào phóng với bạn bè, bạn bè chỉ cần xin tiền là cho, không quan tâm bạn làm gì. Hằng Hữu kể lại: Nếu bạn xin nhiều cho nhiều, bạn xin ít cho ít, thường thì 10 đô tới mấy chục đô.

Nhiều netizen không khỏi bất ngờ về sự thật thà và hào phóng của con trai út đại gia Huỳnh Uy Dũng

Nhiều netizen đã để lại bình luận rằng:

- Ước gì được là bạn học của tỷ phú 9 tuổi...

- Cho tiền bạn lại còn không quan tâm bạn làm gì, xin là cho thôi.

- Phải đưa bạn thân tôi coi cái này mới được!

- Đã xem và ngậm ngùi khóc cho thân phận của mình.

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP