Giải trí

Người thân của Trường Giang bác tin đón dâu Nhã Phương bằng máy bay

Trái với tin Trường Giang - Nhã Phương tổ chức lễ đón dâu ở Quảng Nam và rước dâu bằng máy bay, một người thân của cây hài khẳng định buổi lễ sẽ diễn ra ở Đồng Nai.

Gần đến ngày đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, thông tin về sự kiện này được gia đình hai bên giữ kín hoàn toàn. Không giống các nghệ sĩ trong showbiz, bộ đôi diễn viên phim 49 ngày từ chối trả lời mọi câu hỏi về buổi tiệc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin lễ rước dâu của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức tại Quảng Nam. Sau đó chú rể đón cô dâu và gia đình hai bên bằng máy bay về TP.HCM. Lễ cưới được tổ chức vào buổi tối cùng ngày tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM.

Ảnh cưới hiếm hoi được hé lộ của Nhã Phương - Trường Giang.

Một người thân của gia đình Trường Giang khẳng định với pv những thông tin trên hoàn toàn sai. Theo nguồn tin này, vào lúc 14h ngày 25/9, lễ rước dâu sẽ được tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai. Trước đó chú rể sẽ đón cô dâu từ TP.HCM.

"Ở Quảng Nam chỉ còn người thân, họ hàng của cả hai. Còn gia đình Trường Giang và Nhã Phương đều ở trong Nam vì thế không có chuyện đón dâu ở Quảng Nam", người thân này nhấn mạnh.

Trước đó, vào tháng 8, lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức kín đáo tại Hội An, Quảng Nam. Đám cưới của hai diễn viên tại TP.HCM cũng sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

Nhã Phương tổ chức tiệc độc thân với bạn bè trước ngày cưới.

Trường Giang và Nhã Phương cũng hạn chế khách mời trong showbiz. Họ chỉ mời những đồng nghiệp thân thiết. Những cái tên đầu tiên xác nhận dự đám cưới của họ là Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức, Dương Triệu Vũ... Hoàng Oanh và Ái Phương sẽ làm phù dâu.

Trường Giang hẹn hò Nhã Phương sau khi hợp tác chung phim 49 ngày. Mối tình 3 năm của họ gặp nhiều sóng gió. Cây hài Quảng Nam từng gây xôn xao dư luận khi cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình.

Trường Giang khẳng định việc không chăm sóc tốt Nhã Phương sẽ là điều hối hận nhất cuộc đời anh.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP