Thể thao

Người Thái cúng sân cầu may trước trận gặp tuyển Việt Nam

Thái Lan đang làm tất cả để có thể giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022, kể cả việc... cúng sân trước trận.

Với quyết tâm "phục thù" tuyển Việt Nam, Thái Lan không chỉ mời HLV người Nhật Bản với mức lương lên tới gần 1 triệu USD/năm, mà còn gọi về nước rất nhiều hảo thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, người Thái cũng đang làm tất cả để có thể thắng thầy trò HLV Park Hang Seo, kể cả là chuyện tâm linh.

Sân Thammasat với sức chứa 25 nghìn chỗ ngồi đã sẵn sàng cho trận đấu

Một ngày trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan, ngay trước cổng chính SVĐ Thammasat ở thủ đô Bangkok, người Thái làm phép xin "thần linh" ban may mắn cho đoàn quân của HLV Akira Nishino.

Người Thái quyết phục thù tuyển Việt Nam

Cũng liên quan tới trận đấu giữ tuyển Việt Nam và Thái Lan, vào lúc 16h15 hôm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo có cuộc họp báo trước trận đấu, sau đó ra tập trên sân chính Thammasat vào lúc 16h45. Trong khi đó, buổi họp báo của Thái Lan diễn ra vào lúc 17h30, và tập luyện vào lúc 18h00.

Trước buổi tập cuối, Thái Lan liên tục đổi sân tập, thậm chí còn rào kín sân để tránh bị "do thám". Rõ ràng sự bảo mật thông tin đang được HLV Akira Nishino đặt lên hàng đầu, khi chiến lược gia người Nhật Bản muốn dành những bất ngờ cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Sự chuẩn bị của hai đội và cả những thông tin bên lề như cơn sốt vé hay chuyện cúng sân... khiến trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trở nên rất nóng. Theo thông báo của ban tổ chức, có khoảng 300 phóng viên trong nước và quốc tế đăng ký tác nghiệp về trận đấu này.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP