Cộng đồng mạng

Người phụ nữ vừa lái xe máy vừa buông hai tay tập thể dục

Người phụ nữ lao xe vun vút trên quốc lộ ở Bình Dương, nhưng hết khua tay lại múa chân loạn xạ.

Video được quay mới đây trên quốc lộ 13 (Bình Dương). Người phụ nữ ăn mặc kín mít phóng xe với tốc độ cao. Vừa đi vừa múa máy tay chân như đang thực hiện các động tác thể dục. Có lúc người này còn buông cả hai tay khiến người đi đường hoảng hồn.

Sau vài giờ đăng tải, video hút gần 300.000 lượt xem, hơn 2.000 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận chỉ trích hành động lái xe nguy hiểm này. Facebook Huyền Nguyễn viết: "Chân thì chống không tới đất mà chạy như bay. Vừa đi vừa tập thể dục nữa mới ghê. Lỡ lao vào các phương tiện khác thì lại tội nghiệp người ta". Tài khoản Thuyết Nguyễn hài hước: "Khi bạn muốn đi tập gym nhưng ba mẹ bạn bắt bạn đi chợ về nhanh. Đi kiểu này coi chừng có ngày được gặp Diêm Vương sớm".

Tài khoản Ngọc Dương ý kiến: "Ở nhà thích ngông thế nào cũng được không ai cấm, nhưng mỗi khi ra đường xin đừng thể hiện. Bạn không lo cho bản thân thì thôi nhưng xin hãy có trách nhiệm với những người tham gia giao thông khác. Chỉ cần bạn mất lái đâm vào người khác, rất có thể hậu quả sẽ khôn lường. Biết bao gia đình đau đớn vì những vụ tai nạn kiểu 'tai bay vạ gió' như thế rồi".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: lái xe ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP