Pháp luật

Người phụ nữ tự xưng quen lãnh đạo TƯ đi lừa đảo

Tự nhận có quen biết với các lãnh đạo TƯ, cần vay tiền đóng cổ phần vào sân bay Đà Nẵng, người phụ nữ 30 tuổi đã lừa đảo chiếm đoạt 9 tỷ đồng của các nạn nhân.

Tối nay, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Phạm Thị Bình (SN 1988, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Phạm Thị Bình

Theo hồ sơ điều tra, trong vòng 3 năm, đối tượng Bình đã tiếp cận với một số người ở TP Hội An (Quảng Nam) và tự giới thiệu mình đang làm việc tại phòng nhân sự hay phó tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, có quen biết với nhiều lãnh đạo cơ quan TƯ, lãnh đạo các công ty lớn.

Sau khi đã tạo được niềm tin đối với những người này, đối tượng Bình lấy lý do cần vay tiền để đóng cổ phần vào sân bay Đà Nẵng. Sau khi vay được hàng tỷ đồng các nạn nhân, đối tượng Bình đã không trả nợ cho các nạn nhân.

Với thủ đoạn trên, Bình đã lừa đảo chiếm đoạt của ông L.Q.T. (SN 1964, trú phường Cẩm Châu, TP Hội An) hơn 4 tỷ đồng và bà L.T. X. (SN 1966, trú TP Hội An) hơn 5 tỷ đồng.

Theo đại diện phòng PC45, trong vụ án này nhiều người đã bị lừa và thông báo ai là nạn nhân trong vụ án nói trên liên hệ đơn vị để trình báo.

Tác giả: Lê Bằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP