Pháp luật

Người phụ nữ tử vong bất thường trong căn phòng trọ khóa trái cửa

Một người bạn đến phòng trọ để tìm nạn nhân, tuy nhiên, gọi điện thoại và gọi cửa đều không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân xung quanh phá cửa vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, cơ thể tím tái.

Ngày 10/6, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ tại phòng trọ trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là bà Lý Thị Mai (54 tuổi, ngụ tại Long Khánh, Đồng Nai).

Theo Pháp Luật Plus, khoảng 6h sáng ngày 10/6, một người bạn của bà Mai để phòng trọ tìm bà Mai nhưng thấy cửa khóa trái. Đập cửa và gọi điện cho bà Mai nhưng không ai nghe máy. Nghi ngờ có chuyện không lành, người bạn của bà Mai nhờ người dân xung quanh phá cửa.

Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người đưa tin.

Cửa được phá, người dân bàng hoàng phát hiện bà Mai đã tử vong ở trên gác, cơ thể tím tái, sự việc ngay lập tức được trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt ghi lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với báo Người đưa tin, những người thân của bà Mai cho biết, bà Mai đã li hôn và chuyển tới đây thuê trọ sinh sống. Bà Mai bị tật ở chân, hằng ngày làm nghề may quần áo tại phòng trọ để kiếm sống. Bà Mai được nhận xét là hiền lành, trước giờ không có mâu thuẫn gì với ai.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nhà trọ ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP