Xã hội

Người phụ nữ trầm cảm bị phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ

Nạn nhân là nữ giới, 69 tuổi trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) bị phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ vào chiều 3-9.

Một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà (Đan Phượng, TP Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà. Vào khoảng 18g hôm qua (3-9) tại xóm Bền, thôn Bồng Lai, người dân phát hiện một người phụ nữ treo cổ trong nhà, đến kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Sau khi phát hiện sự việc, quần chúng nhân dân đã trình báo cơ quan chức năng của xã. Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.L (69 tuổi). Khi xảy ra vụ việc, chồng và hai người con của nạn nhân đi vắng không có mặt ở nhà.

Cũng theo chính quyền xã Hồng Hà, nạn nhân L bị mắc bệnh trầm cảm nhiều năm nay. Thi thể nạn nhân sẽ được gia đình đưa đi an táng theo phong tục địa phương trong chiều nay, 4-9.

Được biết, nhà của nạn nhân N.T.L nằm gần với hiện trường vụ án anh trai sát hại cả gia đình em trai do mâu thuẫn về đất đai xảy ra cách đây ít ngày.

Trước đó, ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) cho biết, khoảng 7g15 phút sáng 1-9, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà) đã cầm theo dao sang truy sát cả gia đình người em ruột ở Cụm 2. Những người bị ông Đông chém gồm em trai ruột, em dâu và các cháu.

Hậu quả đã khiến tổng số 4 nạn nhân tử vong, 1 người duy nhất còn sống đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu vụ việc có thể là do ông Đông và gia đình người em có mâu thuẫn về đất đai. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Khôi Nguyên

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP