Xã hội

Người phụ nữ sống một mình tử vong bất thường trong nhà tắm

Trong lúc sang nhà bà Võ Thị Ph. ở Hà Tĩnh, người dân bàng hoàng khi phát hiện người phụ nữ sống một mình đã tử vong bất thường trong nhà tắm.

Sáng nay 15-4, ông Đoàn Ngọc Hường, Chủ tịch UBND xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận một người phụ nữ trên xã này vừa được phát hiện đã tử vong trong nhà với nhiều nghi vấn.

Ngôi nhà có người phụ nữ sống một mình tử vong bất thường

Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 14-5, trong lúc qua nhà bà Võ Thị Ph. (59 tuổi, trú tại thôn Gia Thịnh, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ), người dân bàng hoàng khi phát hiện bà này đã tử vong bất thường trong nhà tắm.

"Bà Ph. sống một mình giữa khu đông dân cư, nên khi biết được sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Ngoài ra, do có nhiều nghi vấn về cái chết bất thường của bà Ph. nên người thân đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà. Nhiều người dân cũng cho biết khoảng 18 giờ chiều ngày hôm qua (14-5) bà Ph. vẫn đi làm về bình thường và khỏe mạnh không có dấu hiệu gì về sức khỏe hết" - ông Hường nói.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong bất thường.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP