Thế giới

Người phụ nữ nôn nóng tìm vợ hai cho chồng vì lý do không ngờ

Một người phụ nữ ở Malaysia tự mình kiếm vợ hai cho chồng vì lo lắng không ai chăm sóc anh trong thời gian cô đang mang thai.

Đàn ông Hồi giáo có thể có tới 4 vợ nhưng đa phần phụ nữ sẽ phản đối nếu chồng họ bày tỏ mong muốn có vợ khác.

Tuy nhiên, trường hợp cô Khuzatul Atiqah ở Malaysia thì ngược lại. Cô bắt đầu tìm vợ hai cho chồng khi lo ngại không ai chăm sóc anh ta khi cô đang mang bầu.

Khuzatul Atiqah (trái) chụp ảnh cùng chồng và vợ hai của chồng đồng thời là bạn mình.

Theo The Reporter, Khuzatul cho biết cô không thể chịu đựng được khi nhìn thấy chồng rất mệt mỏi và không được chăm sóc trong khi anh làm việc rất chăm chỉ và cần sự chăm sóc của vợ thì cô lại không khỏe bởi đang mang bầu.

“Anh ấy trông mệt mỏi tới nỗi tôi cảm thấy điều đó không tốt cho anh ấy nên tôi quyết định tìm vợ hai cho chồng. Lúc đó, tôi nghĩ rằng nếu tình trạng này tiếp diễn, sẽ không ai có thể chăm sóc chồng tôi nên tôi quyết định tìm một người vợ khác”, Khuzatul cho hay.

Khuzatul cũng chia sẻ rằng, chồng cô chỉ cười khi vợ mình gợi ý muốn tìm vợ hai cho anh.

Khuzatul tình cờ gặp Nur Fathonah, một bà mẹ đơn thân mà cô đã gặp trên mạng xã hội vào năm 2018 và hai người trở thành bạn tốt. Khuzatul đã ngỏ ý hỏi về việc muốn Fathonah thành vợ hai của chồng mình trong lần gặp thứ hai.

Fathonah đã rất ngạc nhiên vì điều này bởi cô không nghĩ rằng mình sẽ kết hôn lần nữa, nhưng do Khuzatul thuyết phục nhiều lần nên cô đã đồng ý lấy chồng của bạn.

3 người đang sống rất hạnh phúc.

Trong bài đăng trên Facebook, Fathonah chia sẻ: “Tôi có thể thấy cô ấy có một gia đình rất hạnh phúc và các con của tôi cũng hạnh phúc khi ở gia đình ấy. Chúng tôi bắt đầu thân hơn trên WhatsApp và tôi thấy Khuzatul thực sự quan tâm đến gia đình tôi. Chồng cô ấy cũng gửi lời chúc và tỏ ra trân trọng tôi thông qua Khuzatul và từ đây, tôi có thể thấy gia đình này thực sự quan tâm đến hạnh phúc của tôi”.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Fathonah nói cô tin cuộc hôn nhân mới của mình là định mệnh và thấy mối quan hệ đa thê thực sự là điều tốt đẹp. Cô đồng ý làm vợ hai và nói đây thực sự là một sự sắp xếp tốt và có lợi cho tất cả các bên.

Cả hai người phụ nữ đã chia sẻ chuyện của họ trên mạng và mọi người đều khen Khuzatul là người hào phóng khi mở lòng với người khác để chồng luôn được chăm sóc. Nhiều người trong số họ đã gửi lời chúc phúc đến gia đình “một ông hai bà” vô cùng đáng yêu này.

Giờ đây, cả gia đình sống hạnh phúc bên nhau và đã mở một phòng thu tại Seksyen 15, thành phố Shah Alam.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP