Cộng đồng mạng

Người phụ nữ nhảy lên nắp capo, bắt quả tang chồng ngoại tình: Cú nhấn ga vọt đi khiến tất cả "lạnh gáy"

Nhiều người chứng kiến vụ việc đã ngay lập tức phóng xe máy đuổi theo chiếc ô tô đang chở người phụ nữ nằm trên nắp capo, nhưng không kịp.

Vụ việc nhắc tới được cho là mới xảy ra ở xã Cẩm Châu (Thanh Hóa) và đoạn clip ghi lại một phần diễn biến đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi trên các diễn đàn mạng. Theo chia sẻ của người chứng kiến sự việc thì vào thời điểm đó, người phụ nữ bắt quả tang chồng đi cùng một cô gái lạ. Quá phẫn uất, chị vợ liền nhảy lên nắp capo để yêu cầu người trong xe xuống nói chuyện.

Hình ảnh người phụ nữ nhảy lên nắp capo, chặn ô tô.(Ảnh cắt từ clip)

Người ở ngoài thì chửi bới liên tục, còn người trong xe thì vẫn cố thủ nhất quyết không mở cửa bước xuống. Một lúc sau, tài xế thậm còn nhấn ga vọt đi, bất chấp người phụ nữ vẫn đang nằm trên nắp capo, bám vào cần gạt nước.

Hành động này khiến những người chứng kiến không khỏi "lạnh sống lưng", lo lắng cho sự an nguy của người phụ nữ. Một số người dân đã nhanh chóng lên xe máy đuổi theo để ghi lại sự việc đồng thời tìm cảnh giúp đỡ. Vậy nhưng họ chạy cả quãng đường vài km mà vẫn không thể bắt kịp với tốc độ chiếc xe ô tô kia.

Khoảnh khắc chiếc xe lao vút, bất chấp người phụ nữ vẫn bám trên nắp capo khiến người chứng kiến hoảng sợ.

Không rõ câu chuyện cuối cùng sẽ khép lại như thế nào, liệu người phụ nữ có được an toàn xuống xe?

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin; Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP