Thế giới

Người phụ nữ Morocco bị truy tố vì sát hại và nấu thi thể bạn trai

Người phụ nữ Morocco khai đã giết bạn trai sau 7 năm hẹn hò vì anh này định kết hôn với một người khác.

Món cơm truyền thống Emirati. Ảnh: Alamy

BBC hôm 21/11 dẫn lời công tố viên ở Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) cho hay nữ nghi phạm đã giết bạn trai cách đây 3 tháng nhưng gần đây mới bị phát hiện khi một chiếc răng người được tìm thấy bên trong máy xay sinh tố của cô này.

Thú nhận hành vi với cảnh sát, cô ta gọi đây là một khoảnh khắc "điên rồ". Nghi phạm, người đã hẹn hò với bạn trai 7 năm nay, giết nạn nhân sau khi anh này nói sẽ kết hôn với một phụ nữ Morocco khác.

Cảnh sát không hé lộ người đàn ông bị sát hại ra sao nhưng cáo buộc nghi phạm đã nấu thi thể nạn nhân thành món cơm thịt truyền thống Emirati và mời các lao động người Pakistan gần đó ăn.

Anh trai của nạn nhân đã trình báo với cảnh sát về việc em trai mất tích và xét nghiệm ADN xác định chiếc răng trong máy xay sinh tố thuộc về người này.

Ban đầu, người phụ nữ nói dối rằng đã đuổi bạn trai ra khỏi nhà, nhưng khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô ta thừa nhận hành vi giết người của mình rồi ngất xỉu vì sợ hãi. Nghi phạm đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tâm thần và sẽ sớm ra hầu tòa trong khi cảnh sát điều tra thêm.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP