Thế giới

Người phụ nữ lột đồ giữa đường khi cãi nhau với tài xế taxi

Một phụ nữ Singapore mới đây bị bắt vì lột đồ giữa đường trong lúc cãi vã với tài xế taxi.

Người phụ nữ tức tối đuổi theo tài xế taxi và lột đồ ngay giữa đường.

Theo Straits Times, sự việc xảy ra tại đường Middle Road, Singapore ngày 24/10 khi người phụ nữ 31 tuổi vừa đuổi theo đánh vừa ném túi xách vào người đàn ông mặc áo hồng được cho là tài xế taxi.

Cô này trông vô cùng tức tối và sau đó bất ngờ cởi chiếc váy đen mặc bên ngoài giữa đường. Chưa dừng ở đó, người phụ nữ tiếp tục lột quần lót rồi hét lên: “Nếu anh còn chụp (ảnh) thêm lần nữa, tôi sẽ cởi hết ra”.

Chưa rõ lý do gì khiến người phụ nữ đuổi theo người đàn ông mặc áo hồng và có hành động bất thường như vậy.

May thay, một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng gần đó vội vã chạy tới, cầm váy của người phụ nữ lên. Anh này kéo quần lót cho cô rồi đứng chắn cho cơ thể người phụ nữ này không lọt vào máy ảnh. Sau đó, anh kéo cô ta sang một bên để mặc quần áo trong khi người phụ nữ nóng giận này tiếp tục có những hành động thô lỗ với tài xế taxi.

Cảnh sát đã nhận cuộc gọi báo về sự việc và tới hiện trường không lâu sau đó, khoảng 2h sáng. Họ đã tạm giữ người phụ nữ vì tội gây phiền toái nơi công cộng. Người ta cho rằng cô này đã say xỉn nên có hành động thiếu kiểm soát như vậy.

Theo luật pháp Singapore, khoả thân ở nơi công cộng có thể bị phạt tới 2.000 đô la Singapore (gần 40 triệu VND) hoặc phạt tù 3 tháng.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc trước khi buộc tội người phụ nữ

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP