Xã hội

Người phụ nữ làm đám tang cho... chính mình, nhét 3 bao cát vào quan tài

Một người phụ nữ ở huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) đã cùng con trai sang tỉnh Đồng Tháp mua một chiếc quan tài chở về Sóc Trăng để làm đám tang cho... chính mình.

Ngày 31/3, tin từ Công an huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, cơ quan chức năng đang tạm giữ bà Trần Thị T. (khoảng 60 tuổi, ngụ thị trấn Cù Lao Dung) để làm rõ việc tổ chức đám tang giả tại nhà bà này.

Hình ảnh đám tang giả tại nhà bà T.

Thông tin ban đầu, bà Trần Thị T. nợ nần nhiều người nhưng không có tiền trả nên tránh mặt chủ nợ bằng cách đi đến tỉnh Đồng Tháp. Chiều 29/3, bà T. mua một quan tài tại Đồng Tháp rồi thuê xe chở về nhà để gia đình tổ chức đám tang... cho chính mình.

"Người nhà của bà T. cho biết bà T. bị sát hại ở tỉnh khác nên gia đình đưa thi thể về quê làm đám tang. Nhưng điều này không qua mặt được công an địa phương vì quá bất thường. Bởi nếu có án mạng thì cơ quan điều tra nơi xảy ra sự việc sẽ tiến hành các thủ tục điều tra theo quy định và thông báo tìm tung tích nạn nhân.

Từ điều bất bình thường này, cơ quan chức năng đã mở quan tài để khám nghiệm tử thi. Nhưng điều khiến mọi người bất ngờ là khi mở nắp quan tài chỉ thấy bên trong chỉ có 3 bao cát", nguồn tin từ công an địa phương cho hay.

Để làm rõ sự việc, cơ quan chức năng đã trích xuất camera an ninh và thấy con trai của bà T. chở bà này đi mua quan tài tại tỉnh Đồng Tháp vào chiều 29/3.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cù Lao Dung điều tra làm rõ.

Tác giả: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP