Cuộc sống

Người phụ nữ làm chuyện tày đình khi đi công tác với giám đốc

Là đàn ông trong nhà nhưng lương của tôi chỉ bằng 1 nửa vợ. Có lẽ vì thế mà cô ấy khinh thường tôi, gây ra chuyện tày đình.

Tôi và vợ vốn là bạn thanh mai trúc mã, kết hôn với nhau đã được 10 năm. Chúng tôi có 2 con trai. Kinh tế gia đình chưa khá giả vì lương nhà nước của tôi thấp, chỉ gần 9 triệu, vợ tôi được gần 20 triệu. Nhưng nhờ bố mẹ vợ giúp đỡ, chúng tôi vẫn có nhà, có xe ô tô để sống ở Thủ đô.

Tôi vẫn thường nghĩ, số tôi may mắn được nhờ vợ và gia đình vợ nên tôi đối xử với cô ấy và gia đình cô ấy hết lòng. Đi làm về, tôi làm hết mọi việc, từ đón con, tắm giặt cho con đến lau dọn nhà cửa, nấu cơm nấu nước chờ vợ về.

Vậy mà vợ tôi vẫn có ý coi thường chồng. Cô ấy luôn tìm lời lẽ để chê bai tôi kém cỏi.
Tôi đã nói với cô ấy, nếu muốn tôi kiếm tiền thì để tôi nghỉ việc nhà nước, ra ngoài làm kinh doanh hoặc đi làm ở một công ty nào đó.

Nhưng cô ấy luôn bảo, cô ấy đã bận, tôi lại bận nữa thì ai lo cho con?

Cuối năm vừa rồi, nhà tôi có sóng gió lớn. Em gái tôi tình cờ phát hiện chị dâu đi nghỉ mát cùng một gã đàn ông. Tôi đã quyết ly hôn vì không chấp nhận được một người vợ lăng loàn. Nhưng vợ tôi khóc lóc, van xin.

Bố mẹ vợ tôi cũng xin tôi tha thứ. Ông bà nói, hãy nghĩ đến 2 đứa con mà cho vợ một cơ hội được quay đầu.

Tôi đã nghĩ ngợi rất nhiều, cuối cùng, tôi không gửi đơn ra tòa nữa mà sống lạnh nhạt với vợ.
Tôi cho rằng cô ấy coi thường tôi vì tôi không kiếm được tiền nên từ đó, ngoài giờ làm cơ quan, tôi chạy grab, kiếm thêm. Mọi việc cơm nước, con cái, tôi mặc kệ vợ lo.

Vợ tôi đành phải về sớm với con, lo lắng việc nhà cửa. Làm được một thời gian, cô ấy bảo, công việc công ty không cho phép nên cô ấy thuê giúp việc.

Người giúp việc ấy tôi không ưng. Vả lại, tiền thuê giúp việc mất gần 6 triệu, cao hơn tiền tôi chạy grab nên tôi quyết định không làm thêm nữa, quay về đảm nhiệm việc nhà như xưa.

Thấy tôi quyết định như vậy, vợ tôi vui lắm. Cô ấy ra sức nịnh tôi, quan tâm tôi nên vết thương lòng trong tôi cũng dần nguôi ngoai. Tình cảm vợ chồng lại bớt lạnh nhạt hơn.

Vậy mà cuộc đời không ai biết được chữ ngờ. Gần đây, tôi lại phát hiện vợ ngoại tình. Nhân tình của vợ là gã giám đốc chi nhánh công ty nơi cô ấy làm việc.

Đáng nói hơn, trong chuyến đi công tác cùng nhau, vợ tôi trơ tráo tới mức gửi cả ảnh nóng của hai người cho vợ gã kia. Cô vợ ấy hôm qua đã đến tìm tôi và nói, sẽ in ảnh ra để cả họ nhà tôi biết được bộ mặt của người đàn bà này.

Tôi nhìn bức ảnh, trong lòng giận sôi sục nhưng vẫn phải can cô ấy đừng làm chuyện đó, để tôi giải quyết với vợ.

Hiện vợ tôi vẫn đang đi công tác nên tôi phải đợi cô ấy về. Tôi nghĩ, lần này tôi sẽ ly hôn vì không thể tha thứ được nữa.

Thế nhưng, nếu chỉ lặng thầm ly hôn thì có quá dễ dàng với cô ấy hay không? Tôi nên làm gì để cô ấy phải bẽ bàng vì đã 2 lần cắm sừng lên đầu tôi?

Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP