Pháp luật

Người phụ nữ hùng hổ tự xưng là trưởng Công an phường, cắn Cảnh sát sau vi phạm luật giao thông

Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, khi bị kiểm tra đã hùng hổ tự xưng là trưởng Công an phường và có hành vi chống đối lại Cảnh sát.

Theo thông tin từ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), đơn vị này đã tiến hành lập hồ sơ xử lý nữ tài xế xe máy không đội MBH, có hành vi la hét, chửi bới, chỉ mặt và đánh cảnh sát.

Sự việc xảy ra khoảng 17h ngày 28/4, tại khu vực trước số 138 ngõ 24 Kim Đồng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tổ cảnh sát trật tự Công an phường Giáp Bát làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn thì phát hiện Lê Nhật Anh (SN 1991, trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) lái xe máy BKS 34N7-2104 không đội mũ bảo hiểm, vi phạm trật tự an toàn giao thông nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Người phụ nữ có hành vi chống người thi hành công vụ. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, sau khi dừng xe, người này không chấp hành và chửi bới, lăng mạ cán bộ tổ công tác, đồng thời luôn miệng tự xưng là "Công an phường Minh Khai".

Khi một cán bộ Công an phường Giáp Bát yêu cầu Nhật Anh chấp hành thì người phụ nữ này đánh vào tay, bả vai và giật khẩu trang của chiến sĩ công an đang đeo; rồi dùng răng cắn vào mu bàn tay phải của 1 chiến sĩ khác.

Tổ công tác đã khống chế, đưa đối tượng về trụ sở để đấu tranh làm rõ. Kết quả xác minh ban đầu Lê Nhật Anh không phải là cán bộ Công an.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP