Thế giới

Người phụ nữ hẹn hò 4 nam giới để lấy tiền dù đang ở với chồng

Người phụ nữ Trung Quốc làm quen với nam giới độc thân, hay góa vợ, hứa hẹn yêu đương rồi lừa lấy tiền đánh bạc.

Wu Bo năm nay 67 tuổi, góa vợ, sống ở thành phố Phật Sơn (Quảng Đông). Tháng 3/2016, ông đăng thông báo tìm bạn đời trên mạng. Có 6 phụ nữ gọi cho ông, trong đó một người tên Tian Tian. Người này nói là nhân viên vệ sinh, chồng đã qua đời.

Nói chuyện với nhau một thời gian, cô Tian đã bắt xe từ Mai Châu đến Phật Sơn, nơi ông Wu làm việc để gặp mặt. Tại đây, Tian đưa ảnh chứng minh của mình cho ông Wu giữ lại. Sau khi về nhà, hai người tiến đến quan hệ yêu đương. Trong suốt 2 năm yêu nhau, họ thường liên lạc qua điện thoại.

Ông Wu tại đồn cảnh sát. Ảnh: Xuehua.

Wu Bo nói với tờ Xuehua: "Cô ấy đối với tôi rất chu đáo, nên tôi rất tin tưởng và bằng lòng về những yêu cầu kinh tế cô ấy đưa ra. Tian bảo muốn cho con gái học cao đẳng, nhưng vì chồng mất nên không có tiền. Tôi đã đưa cho cô ấy hơn 40.000 tệ, bao gồm chuyển khoản, tiền mặt và cả trang sức".

Tình cảm hai người diễn biến rất tốt đẹp, ông Wu đã nghĩ đến việc chuẩn bị kết hôn. Kỳ nghỉ Quốc khánh năm nay, sau khi đưa cho bạn gái 2.000 tệ hẹn ngày kết hôn, không ngờ Wu nhận được điện thoại của cảnh sát.

Người phụ nữ bị cảnh sát bắt tại nhà với nhiều tang chứng, vật chứng. Lúc cảnh sát tới, chồng và con vẫn không biết vụ việc này. Ảnh: Xuehua.

Tại đồn, ông Wu mới biết mình đã bị lừa. Hóa ra, bạn gái ông tên thật là Liu Mou Xiang, đã có chồng con ở thị trấn Nhạn Dương (Hải Châu, Quảng Đông).

Cảnh sát cho biết, ngày 9/10, họ nhận được trình báo của ông Li Yan Yang, nói bị một phụ nữ tên Tian tiếp cận làm quen. Ông Li đã đưa cho bà hơn 10.000 tệ, nhưng sau đó thấy bất thường nên báo cảnh sát. Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng phát hiện Li Mou Xiang lừa tổng cộng 4 người, với tổng số tiền hơn 80.000 tệ.

Cô Liu nói: "Tôi kiếm tiền được bao nhiêu đều đánh bạc thua hết. Người nhà biết tôi đánh bạc, nhưng không biết chuyện tôi kết bạn lừa tiền. Sợ bị lộ thân phận nên tôi làm chứng minh nhân dân giả".

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP