Cộng đồng mạng

Người phụ nữ gây tắc nghẽn trên cầu nhưng khi biết nguyên nhân đằng sau, ai cũng xúc động

Thấy con vật nhỏ bẻ ướt sũng, run rẩy trước dòng xe cộ chạy qua lại nườm nượp, người phụ nữ đã có hành động vô cùng quyết đoán.

Theo chia sẻ, khi đang di chuyển trên cầu vào giờ tan tầm, chủ xe nhìn thấy một chú mèo con tội nghiệp run lẩy bẩy, ướt nhẹp vì cơn mưa cuối ngày. Không rõ nguyên nhân vì sao con vật này lại xuất hiện ở đây nhưng hình ảnh mèo còn co ro đầy sợ hãi khiến người phụ nữ thương cảm. Ngay tập tức, chị quyets định dừng xe để cứu mèo con.

Chú mèo con co ro bên cầu.

Mặc dù chiếc xe làm tắc một đoạn đường dài trên cầu nhưng khi biết nguyên nhân, các phương tiện phía sau không hề la ó, hay bấm còi thúc giục. Có anh tài xế còn đưa chiếc khăn để lau cho mèo, người qua đường còn đưa hộp sữa để mèo con ăn cho đỡ đói. Thậm chí, người phụ nữ còn bất ngờ nhận được lời cảm ơn từ một cậu bé đi ngang qua,... Tất cả mọi người đều đồng cảm và khen ngợi chủ xe.

Hình ảnh chú mèo con được người phụ nữ cứu.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, hành động nhận được nhiều lời lời khen ngợi từ cư dân mạng, chỉ một việc làm nhỏ thôi cũng đã cứu một mạng sống.

"Cảm ơn bạn đã giúp chú mèo con, nếu không gặp được bạn thì chắc mèo đã có một cái kết chẳng trọn vẹn đến thế".

"Một việc tốt dù nhỏ thôi nhưng ấm áp vô cùng. Mong mèo con sẽ có một gia đình mới hạnh phúc hơn nhé!"

"Khổ thân không biết ai lại bỏ rơi em trên cầu nưh thế, trời lại còn mưa lớn nữa chứ!"

Tác giả: Diệu Thuỳ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP