Xã hội

Người phụ nữ đi ôtô sang trọng trộm hoa: Thêm hình ảnh

Chủ vườn cung cấp thêm hình ảnh, phủ nhận khả năng người phụ nữ này nghĩ rằng hoa bỏ, thấy tiếc mang về.

Ngày 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người phụ nữ đi ô tô thản nhiên dừng xe bê chậu hoa để ven đường, trước cửa một trang trại hoa tại Mê Linh, Hà Nội.

Sau khi được đăng tải, clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra vào 16h ngày 30/5.

Video người phụ nữ thản nhiên bê trộm cây hoa trước nhà vườn:

Sáng 1/6, trao đổi với PV, anh Nguyễn Thế Anh - Chủ trang trại hoa bị mất cho biết, hiện tại vẫn chưa thấy người phụ nữ này liên hệ lại về sự việc.

Tuy nhiên, chủ vườn hoa cũng cho hay, anh cũng không mong chờ việc người phụ nữ này liên hệ lại hay giải thích điều gì.

"Mê Linh dạo này hay mất trộm. Mình đăng lên chủ yếu để anh chị em nhà vườn rút kinh nghiệm thôi. Hiện nay vườn nhà nào cũng lắp camera nên bên mình mất cũng dễ tìm. Nhưng có điều công việc khá bận, nó không đáng để phải truy tìm", anh Thế Anh cho hay.

Trước một số ý kiến cho rằng, có thể do người phụ nữ đi xe ô tô tưởng hoa đã bỏ ven đường thấy tiếc nên lấy về trồng, anh Thế Anh phủ định khả năng này và phân tích:

"Bên mình là cả khu nhà vườn, khi xuất hàng thường chuyển lên đường để bốc lên xe cho tiện. Suy nghĩ bao biện thì nhiều, bao giờ chả vậy.

Nhưng sự thật là mình để cây ở đó cho tài xế qua lấy. Chậu hoa nó chả đáng gì so với tụi mình sản xuất, có điều check camera thấy vậy thì cũng ngán ngẩm".

Anh Thế Anh cung cấp những hình ảnh cho thấy các chậu hoa các chủ vườn sẽ bê lên để ven đường chờ vận chuyển

Hơn nữa, khu vực này rất nhiều nhà vườn, nhà ai đa phần cũng sẽ để hoa như vậy nên khó có sự nhầm lẫn

Anh Thế Anh cũng chia sẻ, giá trị cây hoa không lớn nhưng khi mất như vậy nhà vườn sẽ phải tìm cây khác thay thế cho khách. Tuy nhiên, do đó là những cây khách chọn rồi nên việc tìm lại cũng mất nhiều thời gian và không được ưng ý. Vì vậy khiến nhà vườn rất khó chịu.

Trước đó, ngày 31/5, liên quan đến sự việc, anh Nguyễn Thế Anh có đăng tải câu chuyện lên Facebook: "Cây em để đó để tài xế qua lấy chuyển đi, vì em về trước nên đóng cửa vườn. Mới được 5 phút, tài xế chưa kịp qua thì như vậy. Chị hàng xóm tưởng là khách nên sang giúp. Chỉ tội anh tài xế mỏi mắt tìm cây".

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, chiếc xe ô tô màu trắng đang lưu thông trên đường thì bất ngờ quay đầu xe rồi dừng trước lối đi vào một vườn hoa. Người phụ nữ từ trên xe bước xuống, quan sát trước sau rồi mở cửa xe, nhanh chóng bê chậu hoa màu trắng lại gần ô tô.

Do chậu hoa quá nặng, người phụ nữ loay hoay mãi không thể bê được lên xe. Cùng lúc, có một cô gái đi qua, người phụ nữ này đã nhờ khiêng chậu hoa đặt lên hàng ghế sau của chiếc ô tô. Ngay sau đó, người phụ nữ lái chiếc ô tô rời đi.

Theo chủ vườn hoa, cây hoa bị mất trị giá 700.000 đồng. Anh để hai chậu hoa cảnh ở cổng trang trại chuẩn bị gọi xe để giao cho khách. Anh đi vào đóng cửa vườn, thế nhưng 5 phút sau đi ra đã bị mất.

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người chỉ trích người phụ nữ trong clip dù đi ô tô, ăn mặc sang trọng nhưng ý thức quá tệ. Một số người lại cho rằng, có thể người này tưởng chậu cây bị ai đó vứt bên đường nên tiếc rẻ nhặt về mà thôi.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: cây cảnh ,ăn trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP