Du lịch

'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới' tiết lộ mẹo du lịch

Là một tín đồ của chủ nghĩa xê dịch, Jennifer Aniston đưa ra những lời khuyên và gợi ý rất bổ ích dành cho những ai đam mê du lịch.

Jennifer Aniston, diễn viên điện ảnh người Mỹ, được tờ People bầu chọn danh hiệu "người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Bên cạnh đó, cô cũng là một tín đồ của chủ nghĩa xê dịch và từng đặt chân đến rất nhiều vùng đất như Paris, Cabo hay Bora Bora... Nếu bạn cũng là fan du lịch giống như Jennifer và đang chuẩn bị cho chuyến đi của mình thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Lên kế hoạch cho chuyến du lịch lãng mạn

Nhà hàng lãng mạn Le Jules Verne nằm trên tầng 2 tháp Eiffel là nhà hàng có view đẹp nhất kinh đô ánh sáng. Ảnh: Resident


Trong chuyến du lịch tới kinh đô ánh sáng Paris, Jennifer cùng chồng đến thưởng thức bữa ăn tại một nhà hàng có view đẹp nhất Paris để kỷ niệm ngày lễ Valentine. Nhà hàng nằm trên tầng 2 của tháp Eiffel, có tên là Le Jules Verne. Trước đó, trong những lần đến thăm Paris khác, cả hai cũng đi dạo trong khu vườn Tuileries nổi tiếng. Theo cô, đây cũng chính là những điểm đến không nên bỏ lỡ ở thành phố hoa lệ này.

Lựa chọn điểm đến yêu thích

Đối với những người yêu thích trượt tuyết thì Colorado (Mỹ) là địa điểm lý tưởng. Năm ngoái, vợ chồng Jennifer Aniston đã tới đây trượt tuyết vào dịp Giáng sinh. Họ thuê một cabin tuyệt đẹp bên sườn núi và tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở đây.

Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của nắng, gió và biển thì Mexico cũng là một gợi ý hay. "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" là một fan trung thành của những bãi biển xinh đẹp nơi đây, và One & Only Palmilla là một lựa chọn không thể thiếu của cô mỗi dịp tới Mexico. Thậm chí, Jennifer còn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 41 của mình chính tại nơi này.

Colorado là gợi ý số 1 dành cho những ai yêu thích trượt tuyết. Ảnh: Familyskitrips


Lấy may mắn

Nếu bạn là một người du lịch thường xuyên thì không nên bỏ qua chia sẻ này của Jennifer. Đó là: khi bước chân lên máy bay, hãy cố gắng bước lên bằng chân phải và chạm tay vào phần thân ngoài máy bay để lấy may mắn. Mặc dù chỉ là việc làm mang yếu tố tâm linh nhưng lại mang đến hiệu quả tinh thần rất tốt. Vì vậy, lần sau nếu bạn đi máy bay hãy thử một lần xem sao!

Duy trì lịch trình đảm bảo sức khỏe

Jennifer Aniston tiết lộ, mặc dù có phải di chuyển nhiều như thế nào nữa thì cô vẫn luôn duy trì chế độ ăn của mình bằng cách mang một phần salad lên máy bay, uống thật nhiều nước. Bên cạnh đó, cô cũng không quên mang theo những bộ DVD hướng dẫn tập gym và luôn dành thời gian khoảng 30 phút để chạy bộ khi đã đặt chân tới điểm đến.

Tác giả bài viết: Ngọc Mai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP