Pháp luật

Người phụ nữ đang mang thai bị người tình sát hại ngay tại gác xép

Rạng sáng 17/6, vụ án mạng đã xảy ra tại một căn nhà trên phố Hoàng Mai, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai khiến một người phụ nữ đang mang thai tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân khu vực xôn xao về vụ án mạng, nạn nhân là một người phụ nữ sinh năm 1976 hiện đang mang thai. Thủ phạm gây án là người đàn ông sinh năm 1965 chủ ngôi nhà.

Một nguồn tin cho hay, nạn nhân là người hàng xóm, từng có chồng quê ở Thanh Hóa, có hai người con và hiện đã ly hôn. Trong khi đó, hung thủ cũng đã có vợ con và đã ly hôn.

Theo một số người dân, cách đây vài năm, người phụ nữ trên có tình cảm với hung thủ nhưng gia đình anh ta không đồng ý.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

“Tuy vậy, chị này bán hàng ngay tại ngõ chung và vẫn sống cùng anh ta. Sau khi có mâu thuẫn, nạn nhân bỏ đi đâu đó một thời gian”, người dân kể.

Cũng theo một người hàng xóm, cách đây khoảng 3 ngày người đàn ông nói trên tìm được nạn nhân về. Đến sáng nay, bất ngờ hung thủ đi ra khỏi nhà gặp hàng xóm và nhờ mọi người gọi báo cơ quan công an để xin đầu thú.

Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, thi thể nạn nhân được xác định tử vong trên gác xép, sau đó đã được chuyển đi bệnh viện, còn nghi phạm đã bị bắt ngay sau đó.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Mang thai ,sát hại ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP