Du lịch

Người phụ nữ cạo lông chân ngay bể bơi khách sạn Mỹ

Nhiều du khách phải ngớ người khi thấy một phụ nữ cạo lông chân rồi rửa lưỡi dao dưới nước bể bơi.

Video được ghi tại một khách sạn ở Florida, Mỹ, cho thấy cảnh người phụ nữ ngồi trên thành bể bơi và cạo lông chân trước mặt nhiều người. Khoảng vài mét gần đó, những đứa bé đang bơi lội dưới nước trong khi người phụ nữ nhúng dao cạo xuống rửa.

Video thu hút hơn 54.000 lượt quan tâm và gần 1.700 bình luận sau 15 giờ đăng tải trên diễn đàn Reddit. Nguồn: @Screwsausage.

Một người viết: "Thật ghê tởm. Thử tưởng tượng cảnh bạn vô tình uống phải một ngụm nước, chuyện vẫn thường xảy ra khi bơi... với tất cả chỗ lông ấy", theo Sun ngày 29/5.

Một người dùng khác cho rằng: "Tệ hơn, nếu cô ấy tự cắt vào da mình, máu vương ra bể bơi, cô ấy sẽ bị nhiễm trùng mất".

Trong khi nhiều người sốc trước cảnh này, một nhân viên thời vụ của bể bơi công cộng khẳng định hành động như này chỉ như giọt nước giữa đại dương, so với những gì họ thường xuyên chứng kiến.

Người dùng có tài khoản @Muh_feelz tiết lộ: "Tôi từng làm việc tại một bể bơi, nơi này luôn thu hút những người tồi tệ nhất. Tôi sẽ không bao giờ đi bơi tại bể bơi công cộng sau trải nghiệm đó".

Ở khách sạn, những hình ảnh khó coi không chỉ tồn tại ở khu vực bể bơi, nhiều du khách còn mặc đồ ngủ, áo choàng tắm, đi dép trong phòng xuống ăn buffet sáng.

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP