Video

Người phụ nữ bị xe đâm 2 lần liên tiếp chỉ trong 2 phút

Một người phụ nữ bị xe đâm liên tiếp 2 lần trong đêm trên đường phố, nhưng cả kẻ gây tai nạn và cả những người qua đường đều thờ ơ không ai giúp đỡ.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ cố gắng sang đường tại một con phố đông đúc ở Trung Quốc thì bị chiếc xe máy đâm thẳng vào người. Cả 2 cùng ngã nhào xuống đường. Khi người lái xe máy đứng dậy và cố gắng nâng nạn nhân dậy nhưng người phụ nữ đau đớn trong cơn co giật. Người này sau đó đã bỏ mặc nạn nhân và phóng xe đi.

Tai hoạ vẫn chưa dừng lại với người phụ nữ. Chỉ chưa đến 1 phút sau đó, một chiếc xe máy khác phóng vọt qua người nạn nhân, nhưng tài xế cũng phóng xe đi nhanh chóng.

Một ô tô đi ngay phía sau nạn nhân cũng lùi lại, tránh người phụ nữ nằm trên đường và đi. Bỏ lại người phụ nữ nằm trên đường quằn quại trong đau đớn.



Theo tờ South China Morning Post, người phụ nữ đã sống sót một cách thần kỳ khi bị chấn thương rất nặng sau 2 cú đâm xe liên tiếp. Tai nạn được xác định xảy ra tại phố Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc vào khoảng 7h tối. Gia đình người phụ nữ cho biết, cô đã qua tình trạng nguy kịch nhưng không cho biết các chấn thương cụ thể.

Vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người phẫn nộ khi chứng kiến người gây tai nạn thờ ơ bỏ đi khiến nạn nhân bị xe đâm liên tiếp như vậy.

Tác giả bài viết: H.N

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP