Xã hội

Người phụ nữ bị xe ben tông tử vong trên đoạn đường đang thi công

Một người phụ nữ tử vong sau khi bị xe ben vận chuyển vật liệu xây dựng tông trúng ở cạnh vòng xoay tại giao lộ ngã ba Lê Hồng Phong – Phong Châu – Đồng Nai, phường Phước Hải, TP Nha Trang (Khánh Hoà).

Vào lúc 8h30’ sáng 19-4, xe ben hiệu Hyundai BKS 79C-086.69 chạy từ đường Lê Hồng Phong rẽ vào đường Phong Châu. Khi vừa đến vị trí tiếp giáp với đường Đồng Nai thì va chạm với người phụ nữ đi xe đạp. Nạn nhân ngã xuống mặt đường và đã tử vong tại hiện trường sau khi bị bánh xe tải cán qua người.

Chiếc xe ben và hiện trường vụ tai nạn

Được biết tại giao lộ này có mật độ phương tiện ô tô, xe máy lưu thông khá nhiều, nhưng tại thời điểm xảy ra tai nạn, một doanh nghiệp đang đào hố, thiết lập rào chắn bằng tôn kẽm và biển báo hố sâu nguy hiểm để thi công xây lắp tuyến dây cáp ngầm tải điện, nên đường Phong Châu tạm thời bị thu hẹp.

Công an TP Nha Trang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Tổ công tác của Đội CSGT Công an TP Nha Trang đã đến hiện trường hướng dẫn giao thông đồng thời phối hợp cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Hữu Toàn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP