Pháp luật

Người phụ nữ bị sát hại trên giường vì chồng nghi ngoại tình

Cho rằng người vợ không chung thủy, nam thanh niên một tay bóp cổ, một tay gọi điện thoại và yêu cầu nạn nhân nói chuyện với "người tình" để cắt đứt quan hệ nhưng chị Thu sau đó đã tử vong do ngạt thở.

Trịnh Ngọc Khoa tại tòa án Hà Nội.

Ngày 5/10, TAND TP Hà Nội đưa Trịnh Ngọc Khoa (SN 1990, ở Sóc Sơn, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là chị Đào Thị Thu (SN 1989) – vợ của Khoa.

Theo truy tố, 2 vợ chồng bị cáo kết hôn từ năm 2015 và đã có 1 con chung. Hằng ngày, chị Thu đi làm công nhân tại khu công nghiệp gần nhà còn Khoa làm thợ xây dựng tại địa phương. Trong cuộc sống vợ chồng, Khoa nghi ngờ chị Thu không chung thủy nên 2 người thường xảy ra cãi vã.

Tháng 12/2017, chị Thu mua một điện thoại để sử dụng và có cài đặt chế độ ghi âm cuộc gọi. Thấy vậy, cứ buổi tối Khoa lại lấy máy của vợ ra nghe lại cuộc gọi và phát hiện một người được lưu trong danh bạ máy điện thoại là “chị Thắm” nhưng trong ghi âm là giọng nam giới. Bị cáo nghi ngờ, cố hỏi vợ nhưng chị Thu chỉ nói không có quan hệ với người này.

Chiều 16/12/2017, Khoa lại lấy máy của vợ ra nghe ghi âm buộc chị Thu phải giằng lại. Bị cáo kiên quyết giữ lại rồi mở ra thấy tin nhắn đến: “Em xóa hết tin nhắn đi, chồng em đọc được nó tìm đánh chết anh đấy…”. Khoa gặng hỏi nhưng chị Thu chỉ đáp đó là bạn, không có quan hệ gì khác.

Tối cùng ngày, Khoa bực tức, yêu cầu vợ gọi điện thoại cắt đứt quan hệ với người đàn ông được lưu tên “chị Thắm” nói trên nhưng không được. Bị cáo lấy điện thoại của vợ và chủ động gọi liền phát hiện đầu dây bên kia có giọng nam giới.

Khoa quát, yêu cầu chị Thu nói vào điện thoại nhưng không được đáp ứng nên đấm chị chảy máu mũi. Tiếp đó, bị cáo liền lên giường, tay trái bóp chặt cổ vợ ghì xuống, tay phải cầm điện thoại đưa đến gần và quát “nói đi”.

Chị Thu vùng vẫy khoảng 2 phút thì tắc thở, tay buông thõng xuống. Thấy vậy, Khoa vén áo vợ lên ngang ngực và dùng bút dạ viết chữ “phản bội” rồi phủ chăn lên.

Tại tòa, Khoa thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn, hối lỗi. Đại diện hợp pháp của chị Thu cũng mong tòa giảm nhẹ hình phạt cho Khoa vì còn đứa con 3 tuổi hiện không có bố mẹ ở bên chăm sóc.

Sau nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt Trịnh Ngọc Khoa án 20 năm tù.

Tác giả: XUÂN ÂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: giết vợ ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP