Cộng đồng mạng

Người phụ nữ bị con trai nhân tình đánh đập, túm tóc kéo lê trên mặt đường

Cho rằng bố mẹ ly dị là do kẻ thứ ba nên một người đàn ông đã đi 'trừng trị' bồ nhí của bố để xả cơn tức giận.

Một người đàn ông ở thành phố Vũ Châu, Hà Nam (Trung Quốc) đã đánh đập dã man người tình của cha trước ngày lễ tình nhân (7/7 âm lịch).

Nội dung đoạn video cho thấy, người đàn ông này đã đánh đập bồ nhí của cha rất dã man trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh. Thậm chí, anh này còn túm tóc nạn nhân kéo lê trên mặt đường.

Người đàn bà bị đánh đập, túm tóc kéo lê trên mặt đường vì ngoại tình. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, người đàn ông kéo nạn nhân trở lại lề đường và tiếp tục cuộc tấn công của mình. Trong suốt thời gian đó, đám đông tụ tập xung quanh để xem nhưng không ai can thiệp.

Theo các nhân chứng, người đàn ông đã đánh người tình của cha mình, đổ lỗi về việc cha của anh này muốn ly dị mẹ anh. Cảnh sát thành phố Vũ Châu đang điều tra vụ việc.

Một đoạn video đánh đập nhân tình tại Trung Quốc mới đây cũng khiến cộng đồng mạng nước này ‘dậy sóng’.

Vì ngoại tình, cô gái bị đánh đập dã man, thậm chí còn bị lột nội y ngay trên đường. Ảnh cắt từ clip

Đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ bị vợ của nhân tình "xử" dã man ngay giữa phố: túm tóc, đánh đập và lột nội y ở chốn đông người. Nhiều người chứng kiến không can ngăn mà chỉ đứng xem và quay lại clip.

Nạn nhân được cho là nhân tình của một người trong trong số những người phụ nữ đang đánh cô. Cô gái này chỉ biết ngồi dưới đất, kêu la bất lực trước cơn phẫn nộ của những người phụ nữ đang quây đánh mình.

Một người đàn bà đứng sau lưng cô gái liên tục chửi rủa và kéo tóc, đạp vào lưng nạn nhân. Còn một phụ nữ khác đứng trước mặt và cố gắng kéo toang nội y của cô gái ngay chốn công cộng.

Tác giả: M.K (T/h)

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP