Thế giới

Người phụ nữ bị bắt cóc và hãm hiếp suốt 10 năm, không được tắm trong 1 năm, cuối cùng cũng được giải thoát

Một người đàn ông người Ý đã bắt nhốt người phụ nữ Rumani trong một thập kỷ để tra tấn, hãm hiếp và sinh hai đứa con cho hắn ta cuối cùng cũng đã phải trả giá thích đáng.

Alosio Francesco Rosario Giordano, 52 tuổi đã bị bắt vào cuối tuần vừa qua vì buộc tội bắt cóc người phụ nữ 29 tuổi trước khi ra tay tra tấn lạm dụng một cách bệnh hoạn. Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tên Giordano bị buộc tội này, vào năm 1995, hắn ta từng bị phạt tù 5 năm vì tội bắt cóc, cưỡng hiếp và tra tấn một người phụ nữ khác. Khi đó, vì hắn có thể hiện sự hối cải và có hành vi tốt nên đã được thả ra vào năm 1999. Sau khi ra tù, hắn đã trở về nhà để chăm sóc người vợ bị ốm và hai đứa con.

Tên biến thái Alosio Francesco Rosario Giordano đã bị bắt giam vì tội lạm dụng và ngược đãi nặng nề. (Ảnh: Internet)

Khi vợ hắn qua đời, cảnh sát nói Giordano đề nghị được hỗ trợ người chăm sóc nên hắn thuê một người giúp việc gốc Romani, 19 tuổi, người đã trở thành nạn nhân thứ hai của mình. Tại đây, người phụ nữ này đã phải trải qua 10 năm bị trói vào thanh kim loại trong một căn phòng ô uế, có chuột và côn trùng mà không hề có điện nước. Trong suốt thời gian này, cô đã bị đánh đập, tra tấn và hãm hiếp nhiều lần, dẫn đến việc cô đã phải sinh cho kẻ bắt cóc mình 2 đứa con, một đứa con trai 9 tuổi và một đứa con gái 3 tuổi. Theo cảnh sát, những đứa trẻ này bắt buộc phải chứng kiến cảnh Giordano hành hạ mẹ của chúng, hay thậm chí chúng còn bị lôi vào việc tra tấn người mẹ hoặc tự đánh mình.

Giordana giam giữ người phụ nữ Romani vào một phòng tối trong suốt 10 năm để hãm hiếp và tra tấn. (Ảnh: Internet)

Cảnh sát đã đến hiện trường, nơi người phụ nữ kia bị giam cầm trong suốt 10 năm qua và không khỏi kinh hãi về sự ô nhiễm và dơ bẩn. Đó là một căn phòng tối và xung quanh được bao bọc bởi sắt, gỗ, và bìa các tông. Nhà vệ sinh là một cái xô nhựa đặt bên dưới ghế gỗ, người phụ nữ đó phải cùng với hai đứa con ngủ trên giường làm bằng bìa cứng. Bên cạnh chiếc giường là một thanh kim loại, nơi mà cô bị hắn liên tục trói và hành hạ. Cảnh sát cũng đã tìm thấy vết thương trên khắp cơ thể cô, bao gồm ngực, háng và nhiều nơi bị tra tấn bởi Giordano.

Nhà vệ sinh là một cái xô nhựa để dưới ghế gỗ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Người phụ nữ này đã sống căn phòng dơ bẩn này trong suốt 10 năm. (Ảnh: Internet)

Tất cả những điều khủng khiếp này đã xảy ra trong ngôi làng nhỏ ở Gizzeria, miền nam nước Ý trong suốt 10 năm qua mà không ai hay biết cho đến khi cảnh sát phát hiện ra căn nhà khủng khiếp này vì một tai nạn trên đường.

Được biết, cảnh sát bắt gặp Giordano trong một lần xe của hắn bị hư giữa đường. Khi đó họ nhìn thấy một cậu bé 9 tuổi ngồi sau lưng, tuy nhiên sự xuất hiện bẽn lẽn của cậu bé đã khiến cảnh sát cảm thấy nghi ngờ. Không những thế, thân hình suy dinh dưỡng và bẩn thỉu của cậu làm dấy lên nghi ngờ điều gì đó và họ buộc phải tìm đến nhà của Giordano để tìm mẹ cậu bé nói chuyện. Khi đến nơi, họ tá hỏa khi phát hiện người phụ nữ đáng thương trong bộ dạng bơ bẩn, đang nuôi một đứa trẻ suy dinh dưỡng khác, cuối cùng họ quyết định điều tra vụ việc.

Người phụ nữ này nói với cảnh sát rằng trong suốt 10 năm qua cô không có bất kì liên lạc gì với thế giới bên ngoài và không tắm rửa trong một năm. Cảnh sát đã đưa cô đến một địa điểm bí mật cùng với các con, nơi này không được tiết lộ để bảo đảm sự an toàn cho họ. Giordano bị bắt vì tội lạm dụng và ngược đãi nghiêm trọng.

(Nguồn: Dailymail)

Tác giả: Jia You

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP