Thế giới

Người phụ nữ bị bạn trai cưỡng hiếp liên tục trong vòng 7 năm ngay cả trong lúc ngủ

Rebecca Bellenie, 33 tuổi đã mạnh dạn từ bỏ quyền ẩn danh để lên tiếng chia sẻ việc bị người bạn trai Neil Parrish, cưỡng hiếp vô số lần.

Rebecca đến từ Chelmsford, Essex (Anh) đã bắt đầu mối quan hệ 7 năm với Neil từ tháng 5/2010 và cô nói rằng mình đã yêu hắn ta ngay lần gặp đầu tiên. Được biết, thời gian sau đó, Neil bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư nhưng mọi thứ đã thay đổi khi căn bệnh dần được hồi phục.

Cô chia sẻ: “Anh ta cưỡng hiếp tôi như một việc bình thường. Chúng tôi đã gặp nhau qua những người bạn chung vào năm 2009. Cho đến tháng 5/2010, tôi và Neil mới bắt đầu mối quan hệ. Từ đó trở đi, Neil như một con người khác, hắn ta bắt đầu nghiện ngập, thác loạn. Tôi không biết liệu hắn có lợi dụng việc bệnh ung thư để làm những thứ mình thích hay không? Từ lúc ở với nhau, mỗi ngày tôi đều bị lạm dụng về tình cảm lẫn thế xác”.

Rebecca và Niel thuở mới yêu nhau. (Ảnh: Internet)

Qua một thời gian, mối quan hệ của họ dần xấu đi, đỉnh điểm là việc Neil đã cô lập Rebecca với bạn bè và gia đình, ngay cả khi cô yêu cầu được ghé qua nhà trước khi đi làm hắn cũng không đồng ý. Neil thường yêu cầu Rebecca vào phòng ngủ để quan hệ với hắn bằng thư tay và email, thậm chí hắn còn xem việc đó như một cách trừng phạt. Rebecca nói: “Nếu tôi không rửa mặt, hay nếu tôi nói chuyện vui vẻ với hắn hoặc liếc mắt nhìn hắn, thì hắn sẽ đòi quan hệ với tôi. Khi đó tôi sẽ khóc và nói rằng tôi không muốn, hắn sẽ đuổi tôi ra ngoài và sau đó lại gọi tôi vào phòng”.

Cuộc sống địa ngục này của Rebecca bị các con chứng kiến. Cô ấy nói: “Tôi ngại phải chia sẻ mặc dù tôi biết rằng gia đình sẽ ủng hộ mình. Tôi không muốn người khác dính líu vào chuyện này. Con tôi đã nói với cảnh sát rằng anh ta không ngừng đánh tôi, nó đã nhìn thấy tất cả”. Sau cùng, Rebecca đã lấy hết can đảm để tố cáo Neil vào ngày 27/4 và hắn ta bị bắt ngay vào ngày hôm sau.

Niel đã cưỡng hiếp Rebecca liên tục trong suốt 7 năm. (Ảnh: Internet)

Neil bị tuyên án 11 năm tù giam với 4 tội danh hiếp dâm khác nhau. Sự trừng phạt thích đáng dành cho Neil đã giúp Rebecca thở phào nhẹ nhõm, cô chia sẻ: “Khi hắn ta bị tuyên án tù và từ chối bão lãnh, tôi đã lấy lại được cuộc sống của mình. Tôi không có cảm xúc khi thấy hắn ta bị kết án tại tòa. Tôi chỉ nghĩ một điều, cơn ác mộng này sẽ không làm phiền tôi nữa. Tôi sẽ cố gắng bỏ lại những điều không vui phía sau, vì trên thực tế hắn đã làm tổn thương mẹ con tôi rất nhiều”. Ngoài ra, Rebecca cho biết cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình đến những người phụ nữ khác để nâng cao nhận thức về việc lạm dụng và hãm hiếp trong mối quan hệ yêu đương hay chung sống như vợ chồng.

(Nguồn: Dailymail, Independent)

Tác giả: Jia You

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP