Thế giới

Người phụ nữ 150 cân giết bạn trai bằng cách ngồi đè lên đầu

Bà này đã đâm một nhát dao, rồi lại tấn công bằng chân bàn ăn trước khi đè cả cơ thể lên người bạn trai. Đây mới chính là “đòn kết liễu” dành cho người đàn ông xấu số

Bà Windi Thomas, 44 tuổi, ở Pennsylvania, Mỹ vừa bị buộc tội giết người sau cái chết của bạn trai cùng tuổi, Keeno Butler.

Trong khi Windi Thomas nặng 150 kg thì nạn nhân Keeno Butler chỉ nặng khoảng 55 kg, tức nhẹ hơn bạn gái gần 100 kg. Chính vì mức chênh lệch quá lớn này nên Windi Thomas có thể dễ dàng giết người chỉ bằng việc đè toàn bộ cơ thể lên đầu nạn nhân.

Kết luận của quá trình khám nghiệm tử thi cũng cho thấy nạn nhân Keeno Butler tử vong vì "suy hô hấp do chấn thương ở cổ và ngực, đồng thời bị tổn thương nặng ở phần đầu".

Chân dung cặp đôi. Ảnh: The Sun

Trong phiên tòa xét xử, luật sư của bà Thomas cho rằng thân chủ của mình không cố ý giết ông Butler, vì lúc đó bà đang mất tự chủ sau khi sử dụng chất có cồn.

Tuy vậy, dựa vào việc Thomas đã đánh và đâm bạn trai mình nhiều lần, các công tố viên cho biết người phụ nữ này có thể phải đối mặt với án tù giam từ 18 đến 36 năm. Trong khi đó, chị gái của nạn nhân thì cho rằng bà Thomas xứng đáng nhận mức án chung thân.

Tác giả: Hạnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP