Giải trí

'Người phán xử' áp đảo top 5 đề cử VTV Awards 2017

Với sự tham gia bình chọn của khán giả, danh sách top 5 của 11 hạng mục tại VTV Awards 2017 đã dần được xác định. 'Người phán xử' không chỉ lọt đề cử Phim truyền hình ấn tượng mà còn có tên ở các hạng mục Diễn viên Nam và Nữ ấn tượng.

Vòng 1 của VTV Awards sẽ kết thúc bình chọn vào ngày 20/8. Cho đến thời điểm này top 5 đề cử của mỗi hạng mục đã dần lộ diện. Như vậy, khán giả truyền hình chỉ còn 4 ngày nữa để tiếp tục tham gia bình chọn.

Nhã Phương và Kang Tae Oh

Theo đó, trong những ngày cuối VTV News sẽ thường xuyên cập nhật thứ tự xếp hạng tại các hạng mục để khán giả có thể nắm rõ hơn về vị trí của những diễn viên, phim truyền hình cũng như chương trình mình yêu thích, qua đó có sự điều chỉnh bình chọn phù hợp.

Cụ thể danh sách top 5 của 11 hạng mục trong ngày 16/8 như sau:

Dẫn chương trình ấn tượng

Đứng vị trí đầu đang là MC Phí Linh, nữ MC xinh đẹp sắc sảo của những chương trình VTV quen thuộc như 'Muôn màu Showbiz', 'Thần tượng Bolero'..., tiếp theo lần lượt là MC 'Chuyển động 24h' Thụy Vân, Trấn Thành, Thành Trung và Xuân Bắc.

Phim truyền hình ấn tượng

Dẫn đầu bình chọn là bộ phim gây sốt gần đây 'Tuổi thanh xuân 2', vị trí thứ hai không kém sức hút, hiện đang phát sóng trên VTV3 là phim 'Người phán xử'. Tiếp đến lần lượt là trào lưu gây bão mạng 'Sống chung với mẹ chồng', 'Matxcơva – Mùa thay lá' và 'Ngự lâm không kiếm'.

Anh Dũng, NSND Lan Hương và Bảo Thanh của 'Sống chung với mẹ chồng'.

Diễn viên nữ ấn tượng

Ở hạng mục này nữ chính 'Tuổi thanh xuân 2' - Nhã Phương đang có lượt bình chọn cao nhất, đứng thứ hai là nàng dâu nổi tiếng trong 'Sống chung với mẹ chồng' - Bảo Thanh. Tiếp đến lần lượt là Thanh Hương (con gái ông trùm 'Người phán xử'), Hồng Diễm và NSND Lan Hương.

Diễn viên nam ấn tượng

Bạn diễn của Nhã Phương trong 'Tuổi Thanh Xuân 2' Kang Tae Oh cũng đang có lượt bình chọn cao nhất. Tiếp đến theo thứ tự là những nhân vật đình đám của 'Người phán xử' Bảo Anh, Hồng Đăng. Sau cùng là NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh.

Dàn diễn viên 'Người phán xử'

Ca sĩ ấn tượng

Dẫn đầu bình chọn hạng mục này là tác giọng ca 'Cô gái ngày hôm qua' Vũ Cát Tường. Theo số lượng bình chọn, thứ tự tiếp theo sẽ giọng ca bản hit 'Lạc trôi' Sơn Tùng M-Tp, Noo Phước Thịnh, Đen vâu và S.T

Nghệ sĩ hài ấn tượng

Dẫn đầu hạng mục là nghệ sĩ hài Trường Giang. Trấn Thành đứng vị trí thứ 2, tiếp nối là nghệ sĩ Công Lý. Sau cùng lần lượt là Hoài Linh và Xuân Bắc.

Chương trình của năm

'Gặp nhau cuối năm – Táo quân Xuân Đinh Dậu' đang là chương trình được bình chọn nhiều nhất. Theo số lượng bình chọn lần lượt là các chương trình 'VTV Đặc biệt: Đêm trắng', 'Phim tài liệu: Hai đứa trẻ', 'Phim tài liệu: Những người ở lại trong lòng đất', 'Tết nghĩa là hy vọng'.

Chương trình Văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng

Dẫn đầu hạng mục là 'Chương trình lớp học cầu vồng'. 'The Face – Gương mặt thương' hiệu xếp vị trí thứ hai. Tiếp đến là chương trình 'Trường Teen'. 'VTV Đặc biệt: Bay' và 'Biệt tài tí hon' lần lượt xếp vị trí sau cùng.

Hình ảnh thời sự ấn tượng

Hình ảnh hiện có lượt bình chọn nhiều nhất là 'Nỗi lo của các gia đình trong vụ trẻ em bị xâm hại tình dục'. Theo thứ tự bình chọn tiếp theo sẽ là: 'Tràn lan thịt lợn giả thịt bò', 'Khúc bi tráng Gạc ma', 'Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh trong thị trường Gas', 'Xâm hại trẻ em tăng lên – Đạo đức xã hội đi xuống'.

Nhân vật của năm

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, người làm nên nhiều kỳ tích nổi bật cho thể thao Việt Nam hiện đang là nhân vật có lượt bình chọn cao nhất. Tiếp nối lần lượt là Phan Đăng Nhật Minh, cầu thủ Lê Công Vinh, Hồ Đắc Thanh Chương và 44 thầy giáo ở trường Tiểu học Tri Lễ

Chương trình âm nhạc ấn tượng

Dẫn đầu hạng mục là chương trình 'Sing My Songs'. Xếp hạng thứ 2 là chương trình 'Hòa âm ánh sáng'. 3 chương trình có xếp hạng tiếp theo lần lượt là 'Đón Tết cùng VTV', 'Gala Giai điệu tự hào 2016', 'Giai điệu tự hào tháng 9/2016: Bám biển quê hương'.

Vòng 1 bình chọn của chương trình sẽ chính thức khép lại vào ngày 20/8. Đề cử nào có lượt bình chọn cao nhất tại mỗi hạng mục sẽ giành quyền tham dự vào vòng bình chọn 2. Cùng ngày với lễ trao giải 7/9, hệ thống của vòng 2 sẽ chính thức khép lại.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP