Thể thao

Người Nga hứa tặng đất cho Neymar nếu ghi hattrick vào lưới Bỉ

Lãnh đạo thành phố Kazan hứa sẽ tặng Neymar một mảnh đất nếu ngôi sao này ghi hat-trick trong trận tứ kết giữa Brazil và Bỉ.

Rạng sáng 7/7 tới, Neymar và các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với "Quỷ đỏ" trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2018. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Brazil sẽ tiến thêm một bước trên hành trình chinh phục cúp vàng.

Neymar, như thường lệ, vẫn là ngôi sao số một của "Selecao" tại giải đấu năm nay. Không chỉ có các cổ động viên Brazil, chính quyền thành phố Kazan, nơi diễn ra trận đấu giữa 2 đội, cũng dành cho tiền đạo khoác áo PSG những sự ưu ái đặc biệt nhằm động viên anh trước thềm trận đấu quan trọng.


Cụ thể, Neymar sẽ được một nhân vật có tiền, có quyền, có thế người Nga cấp đất tại Kazan (Nga), nếu ghi được 3 bàn thắng trở lên trong trận tứ kết Brazil – Bỉ.

Đích thân thị trưởng thành phố Kazan Ilsur Metshin xác nhận thông tin trên, khi phát biểu trên hãng thông tấn TASS của Nga: “Nếu Neymar lập hattrick vào lưới Bỉ, một nhà tài trợ sẽ tặng cho cầu thủ này một mảnh đất”.


Hiện, chưa rõ mảnh đất nói trên có diện tích cụ thể là bao nhiêu, cũng chưa ai thông tin về danh tính của nhà tài phiệt hứa tặng đất cho Neymar.

Trong quá khứ, Brazil đã gặp Bỉ 4 lần và thắng tới 3. Lần gần nhất là tại World Cup 2002 và khi đó “Các vũ công Samba” có chiến thắng với tỷ số 2-0. Trong 4 trận đấu vừa qua tại World Cup 2018, ngoài trận mở màn thất vọng khi để Thụy Sĩ cầm hòa 1-1, 3 trận sau đó Brazil đều có những chiến thắng thuyết phục với cùng tỷ số 2-0. Trong khi đó, Bỉ lại khiến cho nhiều người yêu mến mình lo lắng khi có những trận đấu nhọc nhằn. Điển hình như ở vòng 1/8, họ đã để Nhật Bản dẫn trước 2-0 và phải rất vất vả mới có thể thắng ngược 3-2.

Trận đấu trên sân Kazan vào ngày 7/7 tới sẽ vô cùng quan trọng đối với Neymar và các đồng đội. Đây cũng là lần cuối cùng Kazan, một trong 11 thành phố của đội chủ nhà, tổ chức trận đấu tại World Cup 2018.

Tác giả: Mạnh Quân

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Bỉ ,World Cup 2018 ,Neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP