Xã hội

Người mẹ xinh đẹp mất tích đang ở Quảng Ngãi?

Theo ông Chiến, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, bà Sửu và anh Thành đã vào Quảng Ngãi để tìm chị Huyền.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ người mẹ xinh đẹp mất tích bí ẩn, tối ngày 19/7, trao đổi với báo Đất Việt, bà Vũ Thị Sửu (trú tại phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết, gia đình bà đã nhận được tin báo của người dân Quảng Ngãi về việc có nhìn thấy một cô gái giống chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, con gái bà Sửu) đang ở Quảng Ngãi.

Bà Sửu cho biết, gia đình bà đã vào Quảng Ngãi để tìm chị Huyền.

"Gia đình tôi không có người thân quen ở Quảng Ngãi, không biết thế nào mà Huyền lại vào đó", bà Sửu nói.

Cũng trao đổi với PV trước đó, anh Thành (chồng chị Huyền) cho biết, hiện nay gia đình anh đã tìm thấy xe của chị Huyền ở bến xe Mỹ Đình (TP Hà Nội).

Chị Huyền trước khi mất tích. Ảnh gia đình cung cấp

"Ban đầu tôi nghĩ Huyền vẫn quanh quẩn ở Điện Biên, không nghĩ đã xuống đến Hà Nội. Trước khi đi, Huyền cũng không nói gì với tôi hay bố mẹ cô ấy điều gì. Điều đáng nói trước khi xảy ra việc này, vợ chồng tôi không có mâu thuẫn hay xích mích gì.

Tôi đi làm về đến nhà, Huyền vẫn bình thường, không hề tỏ ra mệt mỏi hay chán nản, vậy mà không hiểu sao cô ấy lại đi như thế", anh Thành cho biết.

Cũng theo anh Thành, nếu để nghi ngờ về lý do chị Huyền mất tích thì anh chỉ nghĩ liên quan đến kinh tế, còn chuyện tình cảm vợ chồng anh không có gì bất thường.

Nói về chị Huyền, theo thông tin trên báo Thanh Niên, ông Đỗ Quang Chiến (50 tuổi, bố chị Huyền) cho biết, vào năm 16 tuổi, con gái ông bị ngã dẫn tới não bị ảnh hưởng, đầu óc không được minh mẫn. Sau khi Huyền lấy chồng, vì lo cho con, ông đã giữ lại ở cùng gia đình.

“Con rể tôi là người hiền lành, chăm chỉ. Hai vợ chồng nó có một đứa con trai gần 2 tuổi, sống với nhau hòa thuận và không hề thấy xích mích, cãi nhau. Từ hôm con tôi mất tích, cháu nhỏ khóc nhiều vì nhớ mẹ, con rể và cả nhà ai cũng lo lắng”, ông Chiến cho hay.

Cũng theo ông Chiến, trước khi bỏ nhà đi, chị Huyền từng gọi điện cho nhiều người để hỏi vay số tiền 15 triệu đồng và hứa sẽ trả trong vài

Gia đình biết được thông tin này nên đã đến nhà người cho Huyền vay tiền để hỏi nhưng người này bảo "nó bảo vay mấy hôm rồi trả, chứ cháu có đòi đâu, lúc nào nó có thì trả chứ cháu đòi làm gì".

Chiếc xe máy của chị Huyền được tìm thấy ở bến xe Mỹ Đình.

Trước đó, theo trình báo của vợ chồng ông Chiến, vào khoảng 18h ngày 16/7, chị Huyền đi khỏi nhà. Trước khi đi chị Huyền nói đi có tý việc, khi đi mặc áo sơ mi mầu hồng và quần vải mầu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX mầu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Đến 19h gia đình gọi điện cho chị Huyền thì số điện thoại thuê bao không liên lạc được. Sáng 17/7, gia đình đã báo Công an phường về việc con gái đi không thấy về.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo mất tích của gia đình, Công an phường Him Lam đã định vị số điện thoại di động của chị Huyền liên lạc lần cuối khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh khách sạn Mường Thanh cách nhà Huyền khoảng 300- 500m.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP