Thế giới

Người mẹ ở Mỹ bị con vô tình bắn chết khi đang họp Zoom

Phía cảnh sát cho biết vụ việc gây ra bởi một bé gái mới tập đi, vô tình nghịch súng đã lên đạn.

Ngày 12/8, cảnh sát thành phố Altamonte Springs (bang Florida, Mỹ) tuyên bố Shamaya Lynn, một phụ nữ 21 tuổi, đã tử vong do bị con gái mới biết đi nghịch súng bắn vào đầu, theo New York Post.

Vụ việc xảy ra khi Lynn đang tham dự một cuộc họp qua Zoom. Giữa buổi họp trực tuyến, các đồng nghiệp thấy nạn nhân ngã ngửa ra đằng sau với một tiếng nổ lớn.

Phía cảnh sát cho biết một đồng nghiệp đã gọi cấp cứu ngay khi thấy Shamaya Lynn ngã xuống nhưng nạn nhân không qua khỏi. Ảnh: NBC.

Một người tham dự cuộc họp lập tức gọi cấp cứu, nhưng Lynn không qua khỏi do vết đạn bắn trên đầu.

"Cơ quan điều tra xác nhận Shamaya Lynn thiệt mạng do cô con gái mới biết đi tìm thấy khẩu súng lục được nạp đạn sẵn trong nhà", phía cảnh sát trả lời trong một tuyên bố.

Theo báo cáo điều tra, khẩu súng lục thuộc về chồng Lynn, cha của đứa trẻ. Cảnh sát viên Roberto Ruiz Jr. khuyến cáo các bậc cha mẹ, những cá nhân sở hữu súng cần cất giữ cẩn thận.

"Gửi tới bất kỳ ai đang theo dõi vụ việc này, nếu bạn sở hữu một khẩu súng, hãy khóa và cất giữ chúng cẩn thận. Những sự cố như trên hoàn toàn có thể tránh được", cảnh sát Roberto nói.

New York Post cho biết đứa bé gây ra sự việc là một trong hai đứa con của Lynn. Hiện, cả hai đứa trẻ đang được người thân chăm sóc.

Văn phòng luật sư hạt Seminole đang xem xét liệu chủ nhân của khẩu súng có phải đối mặt với cáo buộc nào hay không.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP