Xã hội

Người mẹ khóc ngất khi phát hiện 2 con gái đuối nước

Sau khi làm việc ở đồng, người mẹ về nhà còn 2 đứa con gái ra sông tắm. Thấy con lâu không về, bà mẹ ra sông tìm thì phát hiện cả 2 đứa con đã bị đuối nước.

Sáng 25/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Sáu, Chủ tịch UBND xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 người tử vong. Điều đau lòng hơn khi 2 nạn nhân là chị em ruột.

Gia đình 2 nạn nhân thuộc diện khó khăn.

Trước đó, chiều 24/6, 2 chị em Lê Thị Cẩm Lan (18 tuổi) và Lê Thị Cẩm Ly (13 tuổi) cùng mẹ đi làm việc ngoài đồng. Khoảng 16h cùng ngày, người mẹ trở về nhà, còn 2 người con mang theo 2 cái xô nhỏ ra bờ sông Thu Bồn, thuộc thôn Đông Bình, xã Duy Vinh để tắm.

Thấy con lâu không về, người mẹ ra bờ sông tìm thì chỉ thấy 2 cái xô trên bờ. Nghi có chuyện chẳng lành, người mẹ chạy sát bờ sông tìm. Bà xót xa khi phát hiện thi thể Lan nổi trên sông.

Người mẹ tri hô nhờ người dân xung quanh ra sông tìm tung tích Ly.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Duy Vinh đến hiện trường phối hợp với người dân để tìm kiếm nạn nhân. Đến 18h cùng ngày, thi thể của cháu Ly cũng được tìm thấy ngay khúc sông này.

Hiện, thi thể của cả 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo ông Sáu, hoàn cảnh của gia đình này thuộc diện khó khăn.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đuối nước ,quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP