Trong nước

Người mẹ cho hai con uống thuốc độc ở miền Tây đã tử vong

Được bệnh viện cấp cứu tích cực nhưng thiếu phụ uống thuốc độc cùng hai con ở Kiên Giang đã tử vong. Chồng chị này về nhà lo hậu sự cho vợ, con sau nhiều ngày mất liên lạc.

Vợ một phó giám đốc ép 2 con uống thuốc sâu tự tử

Sáng 9/7, người thân của chị Nguyễn Thị Khoe ở xã Vân Khánh, huyện An Minh (Kiên Giang) cho biết, thiếu phụ 25 tuổi đã tử vong sau một ngày cấp cứu tại bệnh viện tỉnh. Trước đó, con chị Khoe là cháu trai 18 tháng tuổi cũng thiệt mạng vì bị mẹ cho uống thuốc độc cùng anh trai.


Bé 5 tuổi vui đùa với người thân, em chưa biết mẹ và em trai tử vong. Ảnh: Nhật Tân.

Công an tỉnh Kiên Giang xác nhận, vài ngày trước, nơi đây tiếp nhận đề nghị của Trung tâm kinh doanh VNPT Kiên Giang về việc làm rõ thất thoát tiền tỷ xảy ra tại VNPT huyện Kiên Lương. Số tiền này được cho có liên quan đến chồng chị Khoe - ông Nguyễn Trung Kiên, Phó giám đốc phụ trách bán hàng và một nhân viên quản lý vật tư.

Từ ngày 1/7, ông Kiên bỏ việc cơ quan, đơn vị không liên lạc được. Do chồng bỏ nhà nhiều ngày không về, chiều 7/7, chị Khoe đưa hai con từ TP Rạch Giá về nhà cha mẹ ruột ở xã Vân Khánh, huyện An Minh.

Gia đình sau đó phát hiện thiếu phụ cho hai con trai uống thuốc độc cùng chị ta. Bé 5 tuổi uống vào có cảm giác quá đắng nên phun bỏ, bé còn lại uống nhiều nên không qua khỏi.

Chị Khoe được người thân đưa vào Bệnh viện An Minh cấp cứu rồi chuyển lên tỉnh trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm, có vết cứa ở tay và cổ. Sau một ngày thở máy, thiếu phụ tử vong.

Hiện, con trai lớn của chị Khoe đã khỏe, cười nói với mọi người và không biết chuyện mẹ với em đã chết. Ông Kiên hay tin đã về nhà lo hậu sự cho vợ con.

Tác giả bài viết: Việt Tường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP