Cộng đồng mạng

Người mẹ bỏ mặc con trai gào khóc một mình trong ATM vì giận chồng khiến dân mạng phẫn nộ

Dù đã được khuyên ngăn nhưng người mẹ trẻ chỉ dỗ con nín khóc rồi bỏ đi khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng liên tục chia sẻ câu chuyện về một bé trai bị mẹ bỏ lại trong cây ATM. Trong cái giá lạnh của thời tiết, hình ảnh em bé khóc nức nở đòi mẹ khiến nhiều người vô cùng xót xa.

“Chuyện bắt đầu như này cả nhà nhé. Mình vừa trong quán đi ra, thì thấy ở cây ATM bên cạnh có 1 bé trai khóc thảm lắm cứ gọi bố mẹ, bảo vệ nói với mình là hình như bị lạc.

Mình với 1 số nhân viên mua sữa và an ủi bé chờ xem có bố mẹ nào đi tìm không, thì khoảng 10 phút sau, 1 bạn nữ rất xinh xắn đi xuống từ cái xe ô tô màu đỏ tiến lại phía mình và đứa bé. Bạn đó chìa mảnh giấy vào mặt mình và nói như sau: “Em gọi điện cho bố nó tới đón nó đi?

Đang ngạc nhiên thì thằng bé gọi “Mẹ ơi” và lao ra ôm. Lúc này mình đã hiểu và nói với mẹ bé: “Chị là mẹ bé sao không đưa bé về mà phải gọi cho bố bé là sao?”. Nghe thế, cô ta không nói gì với mình mà quay ra thằng bé nói: “Con đứng vào kia chờ, lát bố đi chơi về xong bố đón”. Mình nói: “Em ơi (không gọi chị nữa vì trông ít tuổi), em giận chồng không sao nhưng đừng bỏ con ngoài đường như này, tội bé”.

Hình ảnh bé trai khóc nức nở đòi mẹ và người phụ nữ mặc quần hồng được cho là mẹ bé. Nguồn: FB

Nói xong mình nháy mọi người xung quanh tản ra, không tụ tập nữa vì nghĩ không có người xung quanh thì nó sẽ đưa con nó về. Ai dè, nó nịnh thằng bé nín khóc xong nó đứng lên đi mất. Mình chạy theo nói: “Em ơi, giận chồng nhưng đừng bỏ bé lại, tội con”. Nhưng nó không nói năng gì, ra xe phi đi mất dạng”.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành động của người mẹ. Ai cũng cho rằng dù có giận chồng hay như thế nào đi nữa thì việc bỏ con một mình giữa đêm trong thời tiết rét mướt thế này là không thể chấp nhận được.

“Mình không hiểu nổi hành động của bạn này. Bạn ý đang lấy con ra để đe dọa chồng hay gì? Con còn bé nhưng đã đủ để hiểu chuyện, rồi chuyện này sẽ ám ảnh tâm lý con thì sao. Đừng bao giờ lấy trẻ con ra để giải quyết bất hòa giữa người lớn”, A.H bức xúc.

“Mình thì chăm chút cho con, nó khóc một tí đã xót cả người, đằng này bỏ mặc con gào khóc giữa toàn người lạ như thế thử hỏi có nhẫn tâm không. Dù là lý do gì đi chăng nữa cũng không thể bao biện cho hành động như thế này”, một người khác bày tỏ,

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 19/1 tại đường Trần Văn Lai (Mỹ Đình, Hà Nội). Trước khi bỏ đi, mẹ bé đã để lại một mảnh giấy có số điện thoại của người bố và những người xung quanh đã tìm cách liên lạc với người đàn ông này.

Được biết, ngay sau đó, bố bé đã đón bé trai về nhà an toàn. Cặp vợ chồng này cũng cho biết sức khỏe cháu ổn định và sẽ rút kinh nghiệm không để xảy ra sự việc tương tự.

Một số người nhắn tin cho bố bé theo số điện thoại ghi trên mảnh giấy. Nguồn: FB

Rất may là bé đã được an toàn và bố mẹ cũng nhận ra sai lầm của bản thân. Tuy nhiên, đây cũng là bài học cho tất cả những ông bố bà mẹ, không thể vì bất hòa của người lớn mà gây ảnh hưởng đến con trẻ.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP