Giải trí

Người mẫu Kim Sang ung thư giai đoạn cuối

Châu Kim Sang đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược (TP.HCM). Cô lâm vào tình trạng hôn mê sâu, sức khỏe nguy kịch.

Trao đổi với Zing, người thân của Châu Kim Sang cho biết vào trưa 6/12, người mẫu sẽ bước vào ca phẫu thuật để kéo dài sự sống. Hiện, tình trạng sức khỏe của cô nguy kịch, lâm vào hôn mê sâu.

Châu Kim Sang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược (TP.HCM) nhiều ngày qua. Ở bên cạnh chăm sóc cô là chị gái. Gia đình không thể vào thăm Châu Kim Sang, chỉ theo dõi thông tin từ bác sĩ.

"Đến ngày hôm qua, gia đình Sang mới quyết định mổ cho em. Bác sĩ chẩn đoán em khó có khả năng hồi phục vì khối u đã chèn ép não, chỉ kéo dài sự sống được thôi. Bệnh tình của em ở giai đoạn cuối, thường xuyên bị co giật. Gia đình chỉ còn nước còn tát", người thân của Châu Kim Sang nói.

Người mẫu Châu Kim Sang bị ung thư giai đoạn cuối.

Phía gia đình Châu Kim Sang chia sẻ thêm chi phí điều trị mỗi ngày của người mẫu ở bệnh viện là từ 5-10 triệu đồng. Số tiền này vượt quá khả năng chi trả của gia đình. Vì thế, bạn bè, đồng nghiệp của người mẫu đang kêu gọi quyên góp để giúp đỡ cô.

Trước đó, vào giữa tháng 7, Châu Kim Sang nhập viện điều trị ung thư xương. Bà Nguyễn Thị Ra - mẹ Châu Kim Sang - từ quê lên TP.HCM chăm sóc con.

"Sang hiền lành, ít nói. Bình thường, hai mẹ con cũng ít khi tâm sự. Sang cũng không kể bệnh tình, chắc nó cố giấu. Khi tôi gọi điện hỏi thăm, con nói mọi thứ vẫn ổn. Tôi không ngờ bệnh của con lại nặng thế này", mẹ Châu Kim Sang nói với Zing.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019.

Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú nhưng sớm dừng chân ở tập 3. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP