Đẹp

Người mẫu Cao Thiên Trang gây tranh cãi khi khuyên uống xịt khoáng

Màn review một sản phẩm xịt khoáng của á quân Vietnam's Next Top Model 2012 hiện thu hút nhiều ý kiến trái chiều trên mạng.

Mới đây, người mẫu Cao Thiên Trang (á quân Vietnam’s Next Top Model năm 2012) khiến nhiều người chú ý khi đăng clip review một sản phẩm xịt khoáng của Nhật Bản.

Bên cạnh những "lời có cánh" dành cho thành phần, công dụng của sản phẩm, Cao Thiên Trang khiến gây bất ngờ khi trực tiếp uống một ngụm xịt khoáng này và khẳng định rất an toàn, giúp làm đẹp "từ trong ra ngoài".

"Trước hết, vị của chai nước khoáng này không làm bạn xỉn vì Trang chẳng nghe mùi cồn nào trong sản phẩm. Nó hoàn toàn xuất phát bởi thành phần tự nhiên không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, với hy vọng đẹp hơn thông thường nên nay nốc thử thì cảm giác uống đi không chết đâu", nữ người mẫu viết trên trang cá nhân.

Màn uống nước xịt khoáng của người mẫu Cao Thiên Trang thu hút sự chú ý trên mạng. Ảnh cắt từ clip.

Cô còn khuyên người nào có điều kiện nên mua sản phẩm xịt khoáng này để uống thay cho nước. Tuy nhiên, ở ngay bên dưới, cô lại ghi chú lời khuyên đến từ cảm nhận cá nhân và sẽ không chịu trách nhiệm nếu ai có vấn đề gì.

Bài review tự nhận là "kỳ cục" của chân dài 25 tuổi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng, nhất là những tín đồ yêu làm đẹp, chăm sóc da. Nhiều người bày tỏ sự hoài nghi về mức độ an toàn khi uống một sản phẩm làm đẹp, dù là xịt khoáng, đồng thời cho rằng cô đang quảng cáo một cách lộ liễu.

"Quảng cáo thì tốt, kiếm thêm thu nhập nhưng phải biết cái nào nên làm, cái nào không", tài khoản Hà Nam Coutinho bình luận.

"Mình thấy Trang đang làm có tâm đấy chứ. Nếu uống không sao thì chứng tỏ là cái này không độc hại", Hồ Cẩm Hằng viết.

"Thấy kiểu chia sẻ thân mật các thứ, nhưng thật ra nội dung không có gì mấy nhỉ", Văn Phúc nhận xét.

Chân dài 25 tuổi được đánh giá là người mẫu tiềm năng. Ảnh: FBNV.

Vốn được đánh giá là người mẫu trẻ tiềm năng, sự lấn sân bất ngờ qua mảng làm đẹp của người mẫu Cao Thiên Trang kéo theo sự chú ý của nhiều người.

Dù chưa rõ công dụng hay độ an toàn của sản phẩm mà cô review cao đến đâu, mọi người cho rằng nữ người mẫu nên cẩn thận và tìm hiểu kỹ hơn trước khi giới thiệu cho người khác.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP