Giải trí

Người mặc bikini đẹp nhất HHVN trở thành nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường

Cô gái sở hữu nụ cười đẹp như mơ Đào Thị Hà khoe nhan sắc rực rỡ trong những thiết kế tuyệt đẹp đầy chất thơ của Đỗ Mạnh Cường.

Hoa hậu Việt Nam 2016 khép lại ít nhiều để lại trong lòng khán giả, người hâm mộ sự nuối tiếc khi thí sinh Đào Thị Hà chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc và giành giải phụ Người đẹp biển. Trước thềm đêm chung kết, Đào Thị Hà với chiều cao chuẩn 1m75, gương mặt thanh tú, sáng sân khấu cùng kĩ năng trình diễn tốt, ứng xử thông minh đã được phần lớn khán giả dự đoán sẽ ít nhất có mặt trong top 3 chung cuộc hoặc giành ngôi vị cao nhất.


Có thể với phần đông khán giả, Đào Thị Hà chưa thành công nhưng với cô gái 19 tuổi đây đã là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời, một trải nghiệm quý báu để cô trưởng thành và vững tin bước tiếp trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn hơn.

Sau cuộc thi, Đào Thị Hà ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với những ấn tượng được cho là khó phai mờ trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Theo chia sẻ từ nhà thiết kế tài năng, sau Lê Thúy, Đào Thị Hà sẽ trở thành một giai nhân mới gắn liền với anh.

Dù là một “tân binh” nhưng Đào Thị Hà lại tỏ ra không hề kém cạnh những đàn chị đi trước khi tiếp thu khá nhanh hướng dẫn tạo dáng, biểu cảm từ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Từng chuyển động ánh mắt, bờ môi của nhan sắc xứ Nghệ đều khiến Đỗ Mạnh Cường hài lòng, tấm tắc khen ngợi.


Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 thể hiện nét đẹp thanh lịch, sang trọng pha chút gợi cảm trong dáng váy xòe, cúp ngực tinh tế, chừng mực. Thiết kế được tạo điểm nhấn bởi đường cắt tinh tế cùng việc kết hợp chất liệu hài hòa.

Nụ cười tươi, đôi mắt sáng rực cùng thần thái tự tin, bản lĩnh giúp Đào Thị Hà được đánh giá sẽ có cơ hội trở thành một ngôi sao thực thụ nếu có thời gian rèn giũa. Đào Thị Hà còn được khán giả gọi với cái tên thân thuộc “bản sao Tăng Thanh Hà”.


Trước việc lựa chọn Đào Thị Hà trở thành nàng thơ ở độ tuổi quá trẻ, Đỗ Mạnh Cường nhấn mạnh: “Tuổi tác thực sự không quan trọng. Đỗ Mạnh Cường thích những người trẻ, có tiềm năng vì càng trẻ càng dễ uốn nắn để họ không đi sai đường. Tôi tin với kinh nghiệm và bản lĩnh lâu năm trong nghề của mình, tôi sẽ giúp Hà có 1 hướng đi tốt, tránh được những cạm bẫy hoặc scandal đáng tiếc khi tham gia vào nghành giải trí. Tôi luôn tin vào linh cảm của mình và ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Tôi muốn giúp đỡ cô gái này và đi theo tiếng gọi của lý trí thôi”.


Chất liệu vải với hoa văn dập nổi, in chìm tạo nên cảm quan thời trang mới mẻ, thú vị cho thiết kế váy xòe cúp ngực kinh điển. Đào Thị Hà trông càng duyên dáng hơn với họa tiết hoa to bản ở thắt eo.

Nhan sắc 19 tuổi trông vừa thanh tú, ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm trong thiết kế lệch vai cá tính. Chất liệu lưới được Đỗ Mạnh Cường khéo léo sử dụng tạo nên lớp phủ bên ngoài trông tựa như mây khói mờ ảo, thú vị.


Thần thái rạng rỡ, tự tin của Đào Thị Hà dễ dàng “hút hổn” người đối diện trong những ánh nhìn đầu tiên. Trên nền phom váy bodycon, họa tiết nơ to bản được Đỗ Mạnh Cường sắp xếp tạo điểm nhấn vừa tạo cảm giác hoài cổ, nhớ nhung về một trong những bộ sưu tập từng làm mưa làm gió của anh trong show diễn The Muse (Nàng thơ).



Ngoài những thiết kế mang tính ứng dụng cao, kĩ thuật xử lí, kết hợp chất liệu hay phô diễn đường cắt ráp tinh tế sẽ được Đỗ Mạnh Cường thể hiện qua những thiết kế mang màu sắc ấn tượng, kinh điển.

Tác giả bài viết: Q.Q - Ảnh:Milor Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP