Thể thao

Người hâm mộ tự hào về tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam chính thức trở thành cựu vương AFF Cup, nhưng người hâm mộ nước nhà vẫn tự hào về tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam chơi tấn công tổng lực, nhưng không thể chọc thủng lưới Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Thái Lan với lợi thế dẫn trước 2-0 từ lượt đi đã chủ động chơi chắc chắn, phòng ngự để bảo toàn lợi thế.

Đội quân của huấn luyện viên Park Hang Seo không thể “lội ngược dòng” dù tung vào sân những cầu thủ tấn công chất lượng nhất. Kết quả không như mong đợi đã khiến người hâm mộ nước nhà, có những hụt hẫng và tiếc nuối.

ĐT Việt Nam đã chiến đấu hết mình trước ĐT Thái Lan (Ảnh: Getty).

Bạn Nguyễn Phương Thảo Chi chia sẻ: “ĐT Việt Nam đã trở thành nhà cựu vô địch. Tôi hơi buồn một chút, nhưng đội tuyển của chúng ta vẫn đã chiến đấu hết sức mình rồi, giá như may mắn hơn một chút nữa thì cục diện sẽ khác hơn”.

Trong khi đó, cổ động viên Phạm Ngọc Lân cho biết: “Tôi cảm thấy rất tiếc vì ĐT Việt Nam đã trở thành cựu vương, nhưng các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức và chiến đấu tới phút cuối cùng”.

Đúng như ông Park Hang Seo đã hứa, ĐT Việt Nam đã chơi một trận ra trò trước người Thái. Chỉ tiếc là bàn thắng đã không tới. Trong thế trận như vậy, giá như chúng ta có được một bàn thắng, dù bị loại cũng khiến cả cầu thủ lẫn khán giả hâm mộ ấm lòng. Dù vậy tất cả cổ động viên Việt Nam vẫn tự hào về đội tuyển, về các cầu thủ trước trận đấu quả cảm, cháy hết mình.

Một cổ động viên yêu động viên ĐT Việt Nam: “Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình, nhưng chúng ta không may mắn. Tôi tin huấn luyện viên cũng đã làm hết sức. Với tư cách là một người hâm mộ, tôi muốn động viên các cầu thủ và HLV là hãy luôn luôn nhìn về phía trước. Đằng sau HLV và các cầu thủ là hàng triệu người hâm mộ luôn ủng hộ đội tuyển”./.

Tác giả: Khuất Tú

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP