Thể thao

Người hâm mộ phát cuồng với siêu phẩm không thể cản phá của Willian vào lưới Tottenham

Willian đi bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm loại bỏ sự đẹo bám của Serge Aurier trước khi cứa lòng hiểm hóc hạ gục thủ môn Paulo Gazzaniga.

Phải chơi trên sân khách nhưng Chelsea vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công và chỉ mất 12 phút để có bàn thắng vào lưới Tottenham.

Willian tỏa sáng với pha đột phá từ cánh trái, trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán đánh bại toàn bộ hàng thủ đội khách.

Sau bàn thua, Tottenham xốc lại đội hình và tổ chức nhiều pha lên bóng mạch lạc.

Cơ hội mở ra với Harry Kane và Son Heung-min nhưng bộ đôi này lại bỏ lỡ dù ở vị trí thuận lợi.

Willian tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng ở trận derby London.

Phút 45, may mắn mỉm cười với Chelsea. VAR mang về cho đội khách quả phạt đền sau tình huống thủ môn Gazzaniga phạm lỗi với Marcos Alonso.

Willian được trao trọng trách và anh đã không bỏ lỡ để giúp "The Blues" bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 2 bàn.

Thế chủ động thuộc về Chelsea trong hiệp 2. Phút 55, Abraham làm tung mành lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Khó khăn chồng chất với Tottenham khi họ phải chơi với 10 người từ phút 61 sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc có pha trả đũa với Rudiger và bị VAR phát hiện.

Son Heung-min bị truất quyền thi đấu sau hành vi trả đũa Rudiger.

Với 10 người còn lại trên sân, Tottenham chỉ còn biết dồn bóng sang hai biên và trông chờ vào những tình huống cố định nhưng đều không hiệu quả.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho đội khách. HLV Mourinho cùng Tottenham phải nhận thất bại thứ 2 trước những CLB trong nhóm "Big Six" mùa này, trước đó là trận thua Man Utd.

  Từ khóa: Son Heung-min ,Willian ,Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP