Thể thao

"Người gác đền" số 1 của đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui tại Nhật Bản

Thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam được CLB Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng trước thềm mùa giải mới.

Trước khi J-League 1 2022 khởi tranh, CLB Cerezo Osaka đã quyết định gia hạn với 4 cầu thủ. Đáng chú ý, trong số này có thủ thành Đặng Văn Lâm.

Thủ thành Đặng Văn Lâm được CLB Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng

Các thông tin chi tiết về thời hạn hợp đồng, mức lương giữa đội bóng Nhật Bản và “người gác đền” của tuyển Việt Nam không được tiết lộ.

Hiện tại, Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản để hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga vừa hoàn thành quá trình điều trị vật lý trị liệu sau ca phẫu thuật vai hồi tháng 10.

Sau quãng thời gian dài không được thi đấu, lúc này Văn Lâm sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để nhanh chóng lấy lại cảm giác và cạnh tranh ví trí trong khung gỗ của CLB Cerezo Osaka.

Kể từ khi chuyển sang chơi bóng tại Nhật Bản, thủ thành sinh năm 1993 mới ra sân 2 trận cho Cerezo Osaka (1 tại AFC Champions League, 1 ở Emperor's Cup).

Việc đội bóng Nhật Bản gia hạn hợp đồng với thủ thành sinh năm 1993 đã cho thấy họ coi trọng anh.

Mùa giải mới, Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi Cerezo Osaka chỉ còn trong tay thủ môn Kim Jin Hyeon (1987) và Sota Matsubara (2002).

Theo lịch, J-League 1 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 18/2 và trong trận khai màn, Văn Lâm cùng đồng đội sẽ chạm trán với CLB Yokohama F. Marinos.

Ở diễn biến khác, mới đây, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 30 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong lần hội quân này, Lâm “tây’ vẫn tiếp tục vắng mặt và những người được ông Park trao niềm tin là thủ thành Trần Nguyên Mạnh, Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Hoàng.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP