Thế giới

'Người du hành thời gian' từ năm 2030 tiết lộ người kế nhiệm Tổng thống Trump

Khi biết người kế nhiệm Tổng thống Mỹ Donald Trump là ai, một số người tỏ ra ngưỡng mộ nhà du hành thời gian này nhưng có người lại cho rằng tất cả đều là giả.

Một người đàn ông tên Noah tự nhận mình đến từ tương lai năm 2030 đã gây xôn xao dư luận khi “tiên tri” về người kế nhiệm Tổng thống Mỹ Donald Trump. Theo đó, trên một video được đăng tải trên kênh Youtube, Noah nói rằng ông Donald Trump vẫn tiếp tục đắc cử lần 2 trong năm 2020. Nhiệm kỳ của ông Trump sẽ kết thúc vào năm 2024.

Tuy nhiên, tới năm 2030, một nhân tài mới sẽ xuất hiện và đắc cử vị trí quyền lực nhất nước Mỹ khi chỉ ở độ tuổi 21. Theo lời Noah, người này chính là Yolanda Renee King (hiện 10 tuổi), là cháu ngoại của Martin Luther King.

Noah nói rằng ông Trump sẽ đắc cử tổng thống lần 2 vào năm 2014.

Noah chia sẻ: “Sẽ có một vị tổng thống mới và người này là Yolanda Renee King. Cô ấy sẽ là vị tổng thống đầu tiên đưa ra những luật lệ mới, đồng thời là tổng thống trẻ nhất khi kế nhiệm ở độ tuổi 21“.

Tuy nhiên, theo luật bầu cử Tổng thống Mỹ hiện hành, các ứng viên phải từ 35 tuổi trở lên và với điều kiện này, rõ ràng Yolanda sẽ không đủ điều kiện để tham gia tranh cử chứ không nói gì xa xôi tới việc ngồi lên ghế tổng thống. Giải thích về vấn đề này, Noah nói rằng sau này nước Mỹ sẽ có những “luật mới”, cho phép Yolanda được tranh cử tổng thống. Thế nhưng, cụ thể “luật mới” như thế nào thì Noah lại không nói rõ.

Yolanda Renee King.

Khi đoạn video “tiên tri” của Noah được đăng tải, một số người tin tưởng về chuyến “du hành thời gian” của anh. “Tôi thực sự quan tâm tới việc du hành thời gian, ước gì tôi cũng có chuyến đi như vậy“.

Tuy nhiên, một số người lại phản bác rằng tất cả những điều Noah nói đều là giả. “Tại sao anh lại làm ra những video như thế này. Tất cả chỉ là giả“, một người nói.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP