Giải trí

Người đẹp Việt bị ném đá vì khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt đang gây bức xúc trên mạng xã hội.

Vài ngày qua, trên Facebook lan truyền loạt ảnh và clip hai cô gái mặc hở hang, thậm chí lộ cả vòng ba trước ống kính tại điểm du lịch Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). Những hình ảnh ngay lập tức gây bức xúc trên mạng xã hội. Đáng nói, một trong hai cô gái trong ảnh chính là Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung.

“Ai cho phép họ bẻ thông? Á hậu sao hành xử như vậy. Chúng ta cần lên án mạnh hành động này”, một cư dân mạng bức xúc.

Thư Dung (phải) gây bức xúc vì ảnh khoe thân phản cảm. Ảnh: Facebook.

Ngay trên trang cá nhân của Thư Dung, cư dân mạng Thái Phong chỉ trích: “Á hậu thực sự không ai đi làm mấy trò rẻ tiền này”. Bạn Sơn Nguyễn viết: “Chưa thấy đẹp và nghệ thuật đâu, chỉ thấy mang tính khiêu dâm”.

"Nếu cô ấy có suy nghĩ được như vẻ ngoài thì chắc chắn sẽ không hành động như thế. Thật phản cảm và lố bịch", bạn Nguyễn Tú viết.

Nhiều ý kiến nhận xét Thư Dung đang cố gây chú ý bằng chiêu trò phản cảm và “bôi bẩn” vẻ đẹp Tuyệt tình cốc. Không ít câu hỏi được đặt ra về động thái của cơ quan quản lý du lịch địa phương.

Hình ảnh khiến cư dân mạng lên án mạnh mẽ. Ảnh: Facebook.

Pv đã liên lạc với Giám đố Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, bà Nguyễn Thị Nguyên, về loạt ảnh gây tranh cãi tại địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng bà chưa nghe máy.

Trao đổi với ông Nguyễn Tiến Hải, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, ông cho biết đang trên đường công tác ở miền Tây nên chưa nắm được tình hình.

Trong khi đó, phía quản lý Thư Dung từ chối trả lời về những chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. “Chúng tôi sẽ trả lời vào một dịp khác”, quản lý Thư Dung cho hay.

Thư Dung không có hoạt động nghệ thuật đáng chú ý trước bê bối hình ảnh ở Tuyệt tình cốc.

Trên trang cá nhân, cách đây một tiếng, Thư Dung đăng tải trạng thái ẩn ý giữa ồn ào. “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”, cô viết.

Thư Dung sinh năm 1995, từng tham gia một số show truyền hình. Tuy nhiên, cô không để lại dấu ấn nào. Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Cuộc thi gây tranh cãi khi giám khảo là MC Phan Anh bỏ quyền chấm thi ngay trong đêm chung kết.

Sau cuộc thi này, hồi tháng 4, Thư Dung được cấp phép đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Eco International 2018. Dù mất điểm vì khả năng ngoại ngữ kém và ứng xử không tốt nhưng cô vẫn giành vị trí Á hậu 2. Hoa hậu là đại diện đến từ Philippines.

Trước đó, Thư Dung gây ồn ào khi lấp lửng chuyện bị Hoa hậu Kỳ Duyên chen vào mối quan hệ tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP